Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Lâm Tâm Như lộng lẫy trong ‘Khuynh thế hoàng phi’
Tạo hình các nhân vật chính trong phim cổ trang ‘Khuynh thế hoàng phi’, bộ phim do ‘nàng Tử Vy’ làm nhà sản xuất, vừa được tung ra hôm 27/1, đúng sinh nhật lần thứ 35 của cô.


Đây là bộ phim đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như sản xuất.
Đây là bộ phim đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như (Ruby Lin) sản xuất. Nữ diễn viên vào vai công chúa Mã Phức Nhã, người lần lượt kết hôn với ba vị hoàng đế nhưng chưa từng làm hoàng hậu mà cả đời chỉ làm hoàng phi. Đây cũng là một nhân vật có số phận thăng trầm không kém vai diễn Đậu Y Phòng của cô trong phim truyền hình đang rất ăn khách ở Trung Quốc “Mỹ nhân tâm kế“.
Hoắc Kiến Hoa vai Lưu Liên Thành. Từ năm 2010, hãng phim của Lâm Tâm Như đã mở cuộc tuyển vai quy mô lớn để tìm ra 3 diễn viên nam chính vào vai 3 vị hoàng đế trong phim. Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo) là một trong số đó.
Hoắc Kiến Hoa vai Lưu Liên Thành. Từ năm 2010, hãng phim của Lâm Tâm Như đã mở cuộc tuyển vai quy mô lớn để tìm ra 3 diễn viên nam vào vai 3 vị hoàng đế trong phim. Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo) là một trong số đó.
Nghiêm Khoan vai Mạnh Kỳ Hữu.
Nghiêm Khoan (Kelvin Yan) vai Mạnh Kỳ Hữu. Vào tháng 1/2011 vừa qua, “Khuynh thế hoàng phi” đã bí mật khởi quay tại Trung Quốc. Trong thời gian đó, Lâm Tâm Như cũng tranh thủ quảng bá “Mỹ nhân tâm kế” khi phim vừa phát sóng trên truyền hình Trung Quốc. Trước khi ra mắt khán giả quê nhà, “Mỹ nhân tâm kế” đã rất ăn khách tại Hàn Quốc.
Dương Hựu Ninh vai Lưu Liên Hi.
Dương Hữu Ninh (Tony Yang) vai Lưu Liên Hi. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất được chú ý ở Trung Quốc.
Hồng Tiểu Linh (Hong Xiao Ling) vai Mã Tương Vân.
Hồng Tiểu Linh (Hong Xiao Ling) vai Mã Tương Vân.
Một số tạo hình của Lâm Tâm Như trong phim
Một số tạo hình của Lâm Tâm Như trong phim “Mỹ nhân tâm kế” đang chiếu. Người đẹp liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn có sức nặng.

Hòa Ca
Ảnh: Cri

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc