Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I)

Trên thế giới có nhiều người tin vào sự Luân hồi. Một số chỉ tin một cách hời hợt mơ hồ, nhưng cũng không ít người hiểu Luân hồi là một quy luật của sự sống, và quy luật ấy có ý nghĩa rất sâu xa.

>>Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (II)

Henry Ford

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 1)

HenryFord(30/7/1863 – 7/4/1947) là người sáng lập Công ty Ford Motor, là một trong những người giàu nhất thế giới


“Tôi biết thuyết Luân hồi từ khi tôi 26 tuổi. Thiên tài chính là kinh nghiệm. Một số người nghĩ rằng nó là một món quà hay là tài năng, nhưng thực ra là kết quả của kinh nghiệm lâu dài trong nhiều kiếp sống”.


Benjamin Franklin


Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 2)

Benjamin Franklin (17/01/1706 – 17/ 4/1790) là một trong những nhà lập quốc của Hoa Kỳ. Ông là một chính trị gia, một nhà khoa học, một tác giả, một thợ in, một triết gia, một nhà phát minh, nhà hoạt động xã hội, một nhà ngoại giao hàng đầu


“Tôi nhìn nhận cái chết cũng cần thiết đối với chúng ta như giấc ngủ vậy. Chúng ta sẽ sống dậy khỏe khoắn vào buổi sáng…”

“Tôi tin rằng tôi sẽ luôn luôn tồn tại, ở dạng này hay dạng khác”.


Jack London

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 3)

Jack London (12/1/1876 – 22/11/1916) là nhà văn, nhà báo, nhà hoạt động xã hội Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới


“Tôi không bắt đầu khi tôi được sinh ra, cũng không phải khi được thụ thai. Tôi lớn lên, phát triển, qua hàng vạn thiên niên kỷ không thể tính đếm. Tất cả bản ngã trước đây của tôi đều có tiếng nói, tiếng vọng của họ, đang thúc giục trong tôi. Ồ, tôi sẽ lại được sinh ra vô số lần nữa”.


Napoleon

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 4)

Hoàng đế Napoleon (15/8/1769 – 5/5/1821) của nước Pháp


Napoleon thích nói với các tướng lĩnh của mình rằng ông tin vào Luật Luân hồi và thậm chí còn kể họ nghe ông tin mình đã từng là những ai trong các tiền kiếp của mình.


Mark Twain

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 5)

Samuel Langhorne Clemens (được biết đến với bút hiệu Mark Twain; 30/11/1835 – 21/4/1910) là một nhà văn, nhà diễn thuyết nổi tiếng Hoa Kỳ

“Tôi đã được sinh ra nhiều lần hơn bất kỳ ai, ngoại trừ Krishna”


Leo Tolstoy, tác giả bộ “Chiến tranh và hòa bình”

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 6)

Nhà văn Nga vĩ đại Leo Tolstoy (9/9/1828 – 20/11/1910) còn là nhà viết kịch và nhà cải cách giáo dục có ảnh hưởng rất lớn

“Cũng như chúng ta trải qua hàng ngàn giấc mơ trong cuộc đời hiện tại của mình, cuộc đời hiện tại của chúng ta chỉ là một trong hàng ngàn cuộc đời mà chúng ta tiến nhập vào, từ cuộc đời khác thực hơn rồi quay trở về sau khi chết. Cuộc đời của chúng ta chỉ là một trong những giấc mơ của cuộc đời thực hơn ấy, và do đó nó là vô tận, cho đến tận cuộc đời cuối cùng, cuộc đời rất thực của Thần”.


Johann Wolfgang von Goethe

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 7)

Johann Wolfgang von Goethe (28/8/1749 – 22/3/1832) là nhà văn và học giả Đức hết sức nổi tiếng. Ông được xem là một thiên tài kiệt xuất của văn học Đức. Ông làm việc trong lãnh vực thơ ca, kịch nghệ, văn học, triết học và khoa học

“Chừng nào bạn chưa biết định luật liên miên của Sự chết và Tái sinh, bạn chỉ là một vị khách mơ màng trên Trái đất tối tăm”.


Mahatma Ghandi

Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I) - Tin180.com (Ảnh 8)

Mahatma Ghandi (2/10/1869 – 30/1/1948) là nhà lãnh đạo kiệt xuất, anh hùng của dân tộc Ấn Độ

“Tôi chẳng thể nghĩ về sự thù địch lâu dài giữa người với người, và tôi tin ở thuyết luân hồi, tôi sống trong hy vọng rằng nếu không phải trong kiếp này, thì trong kiếp nào đó khác tôi sẽ có thể ôm tất cả nhân loại trong vòng tay thân ái”.

(Còn tiếp)


Theo tin180


3 ý kiến dành cho “Luật Luân hồi và những người nổi tiếng (I)”

  1. zmjk 07/02/2011

    tui cũng có cảm giác minh đã sống qua nhìu kiếp

    Reply

Ý kiến bạn đọc