Home » Kinh doanh » Shop online dành cho tù nhân
Với trang web bán hàng mới khai trương, giờ đây các nghi can đang chờ ngày ra tòa ở Matxcơva có thể nhận quà của người thân dễ dàng hơn trước.


Giao diện trang web bán hàng cho phạm nhân.
Giao diện trang web bán hàng cho phạm nhân.

Trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Itar-tass đầu tuần này, ông Viktor Dezhurov, một quan chức nhà tù liên bang Nga tại Matxcơva cho biết sau một tháng khai trương, cửa hàng online sizomag.ru đang ngày càng được biết đến với trung bình 180 đơn đặt hàng mỗi ngày.

“Người thân của các nghi phạm chỉ cần truy cập vào trang web của chúng tôi. Sau đó nhân viên nhà tù sẽ giúp họ hoàn tất đơn hàng và chuyển tới từng buồng giam trong vòng 3 ngày”, ông Dezhurov nói.

Website này có đủ loại thực phẩm, kể cả trái cây tươi cho tới 9 loại pho mát khác nhau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể yêu cầu gửi bản sao kinh Thánh, kinh Koran và Luật Hình sự của Nga cho người thân của mình đang bị biệt giam trong tù. 21 loại thuốc lá khác nhau đang được bày bán trên cửa hàng ảo này, nhưng rượu thì không.

“Tiết kiệm thời gian và tiền bạc” là slogan được sizomag treo ngay trên trang chủ. Tuy nhiên, hiện cửa hàng chỉ phục vụ cho những nghi can đang bị tạm giam chờ ngày xét xử. Mỗi năm có khoảng 30.000 người lưu lại các trung tâm tạm giam của Matxcơva. Ông Dezhurov cho biết cửa hàng sẽ sớm mở rộng quy mô và phục vụ cho các khách ở tất cả 7 nhà tù hiện nay của thành phố.

Kỳ Duyên

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc