Home » Thể thao » 1,6 tỷ bảng chưa phải là giá cho Manchester United
Theo thông tin gần nhất, Gia đình hoàng gia Qatar đã đồng ý chi trả 1,6 tỷ bảng để có thể sở hữu CLB Manchester United. Các quá trình đàm phán dường như đã được thông qua, nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như thế.

Mới đây, theo Daily Express, gia đình hoàng gia Qatar (Qatar Holdings) sẽ có thể tiếp quản MU trong vài tuần tới, sau khi đề nghị mua lại CLB này với giá 1,6 tỷ bảng được chấp thuận.

Manchester United luôn là cái tên thu hút mọi sự chú ý

Trước thông tin này, người vui nhất có lẽ là các CĐV của Quỷ đỏ. Bởi từ lâu gia đình Glazer đã bị tẩy chay do cách điều hành có phần mang tính “hút máu” Man United nhiều hơn là làm CLB ngày càng vững mạnh.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin trên được đưa ra, phía BLĐ MU đã có thông tin phản bác. Theo một nguồn tin tiết lộ với BBC Sport: “Sẽ không có phương án tiếp quản nào, và họ (Qatar Holdings) sẽ không được chào đón. MU không phải để bán”.

Nhà Glazer đã mua lại Manchester United với giá 790 triệu bảng vào tháng 5 năm 2005. Nếu thương vụ mua bán với Qatar Holdings thành công, số tiền lời của gia đình người Mỹ sẽ là gấp đôi. Tuy nhiên, có vẻ như cái giá phía Qatar đưa ra vẫn chưa làm các ông chủ Mỹ của MU hài lòng.

Bên cạnh đó, với việc Qatar Holdings đang đầu tư tài trợ cho áo đấu của Barcelona, nhiều người cũng đang nghi ngờ về tính xác thực của việc họ muốn mua lại Manchester United.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc