Home » Thể thao » Cựu danh thủ MU Kanchelskis đến Việt Nam
Cựu tuyển thủ Nga từng thi đấu cho CLB Manchester United sẽ đến TP HCM để gặp gỡ và giao lưu với các sinh viên tại trường Đại học Sài Gòn vào ngày 7/11.

img70

Andrei Kanchelskis thời còn khoác áo MU.

Buổi giao lưu dự kiến diễn ra từ 9h đến 18h ngày 7/11. Trong khuôn viên của Đại học Sài Gòn (273 An Dương Vương, quận 5), Andrei Kanchelskis sẽ chia sẻ kinh nghiệm chơi bóng mà ông đã có suốt quãng thời gian thi đấu tại Anh cho đội MU. Cũng tại buổi giao lưu, cựu tiền vệ tuyển Liên Xô và Nga sẽ làm giám khảo cho các trò chơi và trực tiếp xuống sân hòa mình vào các cuộc thi biểu diễn kỹ thuật cá nhân, sút bóng trúng đích và cách mừng bàn thắng.

Người chiến thắng trong các trò chơi sẽ nhận được các món quà thú vị từ các nhà tài trợ Gillette và Head & Shoulders. Bằng cách đăng những đoạn video về kiểu mừng bàn thắng độc đáo hoặc biểu diễn điêu luyện cùng trái bóng lên website của chương trình, các bạn trẻ cũng có cơ hội giành được một chuyến tập huấn một tuần tại CLB chuyên nghiệp và trọn gói chuyến du lịch xem bóng đá tại Anh (dành cho hai người).

Kanchelskis năm nay 41 tuổi, là một trong những cầu thủ nổi tiếng của MU. Gia nhập sân Old Trafford lúc 21 tuổi, tại đây ông đã chứng tỏ được tài năng và cùng đội đoạt hai chức vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh 1993, 1994, đoạt Cup FA năm 1994. Trong màu áo của MU, Kanchelskis đã thi đấu 145 trận (từ năm 1991 đến 1995), ghi 48 bàn thắng và được coi là một trong những tiền vệ cánh phải xuất sắc của MU. Kanchelskis còn từng thi đấu cho Dynamo Kiev (CLB khởi nghiệp), Everton, Fiorentina, Rangers…

Trong màu áo tuyển Liên Xô, Kanchelskis đã thi đấu 23 trận, cùng đội tham gia vòng chung kết Euro 1992. Sau đó anh tiếp tục thi đấu 36 trận cho đội tuyển Nga và cùng đội tham gia vòng chung kết Euro 1996.

Kanchelskis hiện là HLV của CLB Torpedo-ZIL Moscow.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc