Home » Thể thao » Chấn thương của Michael Carrick không quá nặng như dự đoán ban đầu
Chấn thương mắt cá mà Michael Carrick gặp phải trong trận giao hữu giữa Tuyển Anh và Tây Ban Nha vừa qua không quá nặng như chẩn đoán ban đầu. Sau khi thăm khám kỹ lượng, các bác sỹ tại CLB Manchester United đã thông báo tiền vệ tuyển Anh chỉ cần dưỡng thương vài tuần là có thể trở lại thi đấu.

M.U nhận tin vui về Michael Carrick

Tiền vệ Michael Carrick sẽ không phải nghỉ thi đấu nhiều tháng như lo ngại ban đầu, sau chấn thương anh gặp phải ở trận giao hữu với đội tuyển Tây Ban Nha vừa qua.

Tiền vệ 34 tuổi trong lần hiếm hoi được HLV Roy Hodgson tung vào sân đá chính trong trận đấu tại Alicante, một thành phố của TBN bên bờ Địa Trung Hải, đã dính chấn thương mắt cá. Sau một pha va chạm, Michael Carrick buộc phải nằm sân và ôm cổ chân trong đau đớn, sau đó anh đã được đưa ra khỏi sân bằng cáng với lo ngại rằng anh đã bị đứt dây chằng mắt cá. Chấn thương nghiêm trọng này buộc HLV Roy Hodgson phải trả anh về lại cho CLB Manchester United để Carrick nhận được những phương án điều trị hiệu quả hơn. Thậm chí chính cựu HLV của Liverpool cũng cho rằng chấn thương của Carrick là rất tồi tệ, còn các chuyên gia nhận định anh sẽ phải vắng mặt trong nhiều tháng với chấn thương như vậy.

CarrickMichael Carrick rời sân bằng cáng vì chấn thương

Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ tại Manchester cho thấy kết quả khả quan khi chấn thương không nặng như dự kiến. Tiền vệ Michael Carrick cũng được thông báo là sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn, mà thay vào đó, chỉ là vài tuần. Dẫu vậy, các bác sĩ của CLB vẫn cần thêm thời gian để xem xét toàn diện vết thương trước khi đưa ra các hướng điều trị phù hợp nhất. Trước mắt, chắc chắn cựu tiền vệ của Tottenham sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối tuần gặp Watford, cũng như cuộc đón tiếp PSV Eindhoven tại Old Trafford trong khuôn khổ UEFA Champions League giữa tuần sau. Theo dự đoán của tờ Telegraph, HLV Louis van Gaal sẽ sớm có sự phục vụ trở lại của Carrick vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 12.

Carrick đã góp mặt ở 13 trên tổng số 20 trận đấu của M.U mùa này, tính trên mọi mặt trận, trong đó số trận anh được đá chính là 10. Lý do mà Carrick không còn thi đấu thường xuyên của M.U được lý giải đơn giản là bởi sự xuất hiện của bộ đôi Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger ở khu vực hàng tiền vệ M.U. Điều đó cũng khiến cho sự vắng mặt của Carrick giờ đây chẳng phải vấn đề quá lớn đối với HLV Louis van Gaal. Hơn nữa, cả Ander Herrera và Marouane Fellaini cũng đều có thể chơi tốt ở vị trí này khi cần. Tiền vệ người Bỉ sẽ trở lại sau chấn thương khiến anh vắng mặt ở trận đấu với West Brom.

 

Hàn Phi/ Bóng đá 24

 

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với kinh nghiệm chơi bóng phong phú, Carrick vẫn còn rất hữu dụng với Man United. Thông tin cựu cầu thủ Tottenham sẽ sớm trở lại thi đấu chắc chắn sẽ khiến HLV Van Gaal và người hâm mộ Man United rất vui.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc