Home » Thể thao » Đánh bại Barca, Giáo sư tuyên bố sẽ chơi tấn công tại Nou Camp
HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không có chuyện Arsenal chơi phòng ngự tiêu cực để bảo vệ thành quả trong trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

Đúng như dự đoán trước trận đấu, Barca đã gặp rất nhiều khó khăn tại Emirates đêm qua. Dù đã có bàn thắng dẫn trước với pha thoát xuống và dứt điểm gọn gàng của David Villa trong hiệp 1, đội bóng xứ Catalan vẫn phải ra về với một thất bại. Pháo thủ đã có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút vào cuối hiệp 2 nhờ công của Van Persie (78’) và Andrey Arshavin (83’).

Không có gì ngạc nhiên khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra hết sức vui mừng sau trận thắng trước đội bóng được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện nay. Thậm chí Giáo sư còn cho rằng đây sẽ là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất trong lịch sử CLB thành London.

“Đây thực sự là một đêm rất đặc biệt bởi tôi cảm thấy chúng tôi là một đội bóng đặc biệt”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trên ITV Sport.

“Đây là một trận đấu nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và nó đã không làm thất vọng tất cả NHM. Đó là một cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đặc biệt theo quan điểm của tôi. Một đêm tuyệt vời cho tất cả NHM”.

“Chúng tôi đã phải chịu đựng nhưng khó khăn rất lớn trong trận đấu nhưng đã không bỏ cuộc và luôn giữ vững được tinh thần mạnh mẽ. Bạn có thể cảm thấy toàn đội đều muốn đi đến cùng và họ đã thể hiện những sức mạnh đặc biệt”.

Tuy nhiên, Giáo sư nhấn mạnh sẽ không có chuyện đội bóng của ông ngồi lại và bảo vệ thành quả của mình trong trận lượt về. “Đó sẽ là một trận đấu mở. Chắc chắn chúng tôi sẽ đến Nou Camp và chơi thứ bóng đá của mình một lần nữa bởi vì chúng ta không để đến đó và chơi phòng ngự, đặc biệt là Arsenal”.

“Chúng tôi đã thể hiện tất cả những gì tốt nhất của mình trong trận đấu ngày hôm nay và giành chiến thắng. Arsenal sẽ đi và thể hiện những gì tốt nhất của mình một lần nữa”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc