Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Con rể Bill Clinton “phát điên” vì nhà vợ
Cuộc hôn nhân giữa Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Marc Mezvinsky dường như đang bên bờ vực thẳm vì sức ép nhà vợ.

Con rể Bill Clinton
Con rể Bill Clinton “phát điên” vì nhà vợ

Con rể cựu TT Mỹ sắp vào viện tâm thần

Chelsea Clinton và Marc Mezvinsky vừa có một cuộc phô diễn tình yêu hoành tráng kể từ sau khi hàng loạt tin đồn chia tay làm chấn động đời sống tình cảm của cặp đôi này hồi đầu tháng.

Tuy nhiên, nỗ lực của cả hai là vô ích khi bạn bè của họ hiện đều nói Mezvinsky, 33 tuổi đang bên ngưỡng suy sụp tinh thần. Một nguồn tin tự xưng là rất gắn bó với cặp vợ chồng Chelsea-Marc nói với tạp chí National Enquirer: “Có nhiều người lo ngại rằng Marc sắp phải vào viện tâm thần”. “Trước công chúng, Chelsea xuất hiện cùng Marc ở khắp nơi nhằm tỏ ra rằng họ vẫn hạnh phúc song đằng sau đó, Marc vô cùng chán nản”.

Sự bất hòa giữa hai gia đình dường như là tâm điểm trục trặc của Marc và Chelsea. National Enquirer cho biết, nhà Clinton luôn thúc giục Marc cắt đứt quan hệ với cha – Ed, cựu nghị sĩ Iowa từng bị tù vì tội lừa đảo.

Chị em cùng cha khác mẹ của Marc là Margot nói: “Mọi việc xảy ra với Ed kể từ khi cả nhà Clinton đẩy tình huống tới mức không thể tưởng tượng nổi. Ông bị mọi người ghê tởm và rất buồn vì điều đó”. Một người hàng xóm của Ed, 74 tuổi, cha ruột của Marc tại Wellsville, bang New York cho hay, cựu nghị sĩ này bị “suy sụp” vì sự đối xử của con trai. “Ông ấy sụt cân và trông nhếch nhác”.

Vợ một nơi, chồng một nẻo

Theo tạp chí trên, cuối tháng trước, Marc đã từ bỏ công việc lương cao để đi trượt tuyết trong 3 tháng mà không có vợ đi cùng. Con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và đương kim Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hiện vẫn giữ kế hoạch ở lại New York trong khi chồng dành 3 tháng ở khu nghỉ trượt tuyết Jackson Hole tại Wyoming.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về sự chia ly tạm thời của họ nổi lên, Marc đã xuất hiện bên vợ ở New York, nhẫn cưới sáng chóe trên tay.

Một phát ngôn viên của Chelsea Clinton phủ nhận hôn nhân của Marc và Chelsea đang gặp rắc rối. Tiếp sau cặp đôi này liên tiếp xuất hiện trước công chúng, gồm cả buổi gala ở viện bảo tàng thiết kế quốc gia Cooper-Hewitt hồi tuần trước. Khi một phóng viên tại bữa tiệc hỏi những chi tiết trên quần áo, Chelsea nói: “Tôi đang đeo một chiếc vòng tay. Đó là quà tặng của chồng tôi”.

2011022010

Chelsea và Marc kết hôn hôm 31/7 trong một buổi lễ ước tính tiêu tốn 5 triệu USD, vốn được giới báo chí mệnh danh là “đám cưới hoàng gia của Mỹ”.

Bạn bè cho rằng Chelsea đang liều lĩnh bắt đầu xây dựng một gia đình và trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Harper Bazaar, mẹ Chelsea là Ngoại trưởng Hillary thừa nhận bà có thể là “một bà ngoại kinh khủng”. Đề cập tới viễn cảnh có cháu ngoại, Hillary nói: “Không sức ép vì tôi không muốn trở thành một trong những kiểu mẹ như vậy. Tuy nhiên, một ngày nào đó, tôi sẽ yêu thích vai trò đó”.

Chelsea và Marc hiện sống ở Đại lộ 5, New York. Hai người gặp nhau khi cùng học trường đại học Stanford vào năm 1997 nhưng mãi tới 2005 mới hẹn hò.

theo vietnamnet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc