Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Matt Damon từ chối ‘Avatar’ vì không xếp được lịch
Tài tử 40 tuổi là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn James Cameron cho vai Jake Sully trong ‘Avatar’ nhưng anh không thể tham gia vì bận quay phim hành động ‘The Bourne Ultimatum’.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Matt Damon tiết lộ lý do anh từ chối cơ hội đóng vai chính trong siêu bom tấn Avatar vì không thể từ bỏ hai dự án Green Zone. Matt là cái tên đầu tiên được đạo diễn James Cameron và nhà sản xuất nhắm tới.

Tài tử Matt Damon. Ảnh: WEN.
Tài tử Matt Damon. Ảnh: WEN.

“Tôi từng trò chuyện với đạo diễn James Cameron và đọc kịch bản Avatar. Khi đó, tôi đã tin rằng bộ phim này sẽ thành công lớn và mong muốn được tham gia nó. Tuy nhiên, khi ấy tôi vẫn chưa hoàn thành xong The Bourne Ultimatum nên không thể nhận lời được”, Matt Damon kể lại.

Khi Matt từ chối, nam diễn viên người Anh Sam Worthington đã được lựa chọn vào vai chính Jake Sully. Avatar sau đó đã đạt doanh thu 2,7 tỷ USD và hiện là bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại. Phim cũng đưa Sam Worthington và Zoe Saldana – vai Neytiri – lên thành các ngôi sao hạng A của Hollywood.

Vai diễn của Sam Worthington ban đầu thuộc về Matt Damon.
Vai diễn của Sam Worthington ban đầu thuộc về Matt Damon.

Trong năm nay, Matt Damon có tới 5 dự án phim mới. Anh vừa hoàn thành phim tâm lý rùng rợn Margaret cùng nữ diễn viên Anna Paquin. Hiện Matt tham gia phim tình cảm hài We Bought A Zoo, đóng cặp với mỹ nhân gợi cảm Scarlett Johansson.

Tháng hai và tháng ba này, Matt Damon sẽ tái ngộ với khán giả Việt Nam trong hai bộ phim – True Grit (phim miền Tây tranh giải Phim truyện xuất sắc của Oscar năm nay) và The Adjustment Bureau.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc