Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Từ Hy Viên rời làng giải trí sau khi kết hôn
Nữ diễn viên tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp sau khi cưới doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 3. Từ nay đến đó, Từ Hy Viên chỉ nhận vài hợp đồng quảng cáo và chưa có dự định gì cho công việc tương lai.


Từ Hy Viên ở Bắc Kinh hôm 22/2. Ảnh:
Từ Hy Viên ở Bắc Kinh hôm 22/2. Ảnh: 163.

Theo 163, Từ Hy Viên (Barbie Hsu) tham gia một sự kiện truyền thông hôm 22/2 ở Bắc Kinh do một nhãn hàng mà cô đang là gương mặt đại diện tổ chức. Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời các câu hỏi về hôn nhân. Khá bất ngờ, Đại S tuyên bố sẽ nói lời chia tay với làng giải trí để chuyên tâm với vai trò làm vợ.

Theo thông tin mới nhất, đám cưới của Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi (Wang Xiaofei) sẽ được tổ chức ở đảo Hải Nam vào tháng 3.

Nữ diễn viên chia sẻ, đám cưới càng gần kề, tâm trạng cô càng bộn bề ngổn ngang. Chưa bao giờ cô có nhiều vấn đề phải lo toan như lúc này, nhưng cô được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự ủng hộ của bố mẹ hai bên. Hai gia đình cùng bạn bè của cô dâu chú rể sẽ được “chiêu đãi” kỳ nghỉ dài ngày ở đảo Hải Nam. Họ sẽ đến đó, vừa đi du lịch, vừa dự tiệc cưới.

Từ Hy Viên và chồng sắp cưới Uông Tiểu Phi. Ảnh: xkb.
Từ Hy Viên và chồng sắp cưới Uông Tiểu Phi. Ảnh: xkb.

Đại S cũng tiết lộ, cô và chồng chưa cưới quyết định mời Thái Khang Vĩnh (Kevin Tsai), người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Đài Loan, làm MC cho đám cưới. Hôn lễ sẽ diễn ra đơn giản, bao gồm bài phát biểu của bố mẹ hai bên, vài người bạn nghệ sĩ sẽ biểu diễn chúc mừng cô dâu chú rể. Từ Hy Viên dự định đi giày bệt khi mặc váy cưới để bản thân cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Về cuộc sống hôn nhân, Đại S hy vọng có thể sớm sinh con cho Uông Tiểu Phi, vì cho rằng cô còn trẻ và có đủ sức khỏe để nhanh hồi phục.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc