Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chuyện lạ: Cô bé có tới 8 chi

Không phải nhân vật trong bộ phim giả tưởng nhiều tập của Mỹ mà là một người nhện trong đời thật. Đó là cô bé bất hạnh, Lakshmi, sinh ra tại một làng quê ở Inđônêxia. Tên của cô được đặt theo tên một nữ thần trong Ấn Độ giáo có 4 cánh tay.

Từ khi mới ra đời, cô bé Lakshmi đã có tới 8 chi.


Khi mới ra đời cô bé Lakshmi có đến 8 chi, nên trông thấy cô người ta nghĩ đến một con nhện và “Cô bé người nhện” thành tên.

Nguyên nhân của bệnh lý hết sức hiếm hoi này là từ khi mẹ cô bé thụ thai, đáng ra bà sẽ đẻ sinh đôi nhưng đứa trẻ sinh đôi cùng cô ngay trong bụng mẹ đã trở thành một vật thể “ký sinh” của chính cô và “dính” ngay vào bộ xương của cô.

Từ khi ra đời, bà mẹ vẫn thương yêu và chăm sóc Lakshmi, giấu cô trong nhà không cho mọi người biết, trừ những người thân trong gia đình và bệnh viện địa phương thường xuyên cử người đến để lo sức khoẻ cho cô.

Tháng 11 năm 2007, khi sức cô đủ sức để chịu đựng được, các bác sĩ quyết định phẫu thuật trong một cuộc mổ xẻ phức tạp và mạo hiểm, cắt đi những chi bị thừa, nhằm giúp cô đỡ bị dị dạng và có cuộc sống bình thường.

Đến nay, hơn 3 năm trôi qua, biết cô không gặp nguy hiểm gì nữa, gia đình và bệnh viện mới công khai hoá chuyện này. Hiện cô bé người nhện, nay không còn là người nhện nữa, đã đi lại và chơi đùa được với các bạn bè.

Tuy nhiên trước mắt Lakshmi vẫn còn nhiều cuộc giải phẫu tạo hình nữa để cô có thân hình hoàn hảo chừng nào tốt chừng ấy.

theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc