Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cô gái ‘treo mình’ trên không 11 phút

Ngôi sao chương trình Blue Peter của nước Anh – Helen Skelton – đã làm nên một kỳ tích ngoạn mục khi đã đi thăng bằng trên một sợi dây dài 150m chỉ trong 11 phút.


Helen Skelton đã nhận lời mời tham gia chương trình Red Nose Day vào ngày 27/2 vừa qua. Cô đã khiến rất nhiều người xem phải kính nể khi hoàn thành một chuyến đi đặc biệt.

Helen Skelton đã đi thăng bằng trên sợi dây dài 150m được nối giữa hai ống khói của một nhà máy điện cũ – Battersea. Sợi dây được đặt cách mặt đất khoảng 66m. Helen đã chỉ phải mất 11 phút để hoàn thành thử thách này.


Người dẫn chương trình Helen Skelton đã trở thành người đầu tiên đi thăng bằng trên dây nối giữa hai ống khói của nhà máy điện cũ Battersea. (Ảnh: Dailymail)

Gió thổi mạnh nhưng không làm cô gái 27 tuổi này run sợ. Cô đã cố gắng để không bị nghiêng ngả. Những bước cuối cùng thực sự là một khó khăn lớn đối với Helen bởi kính sát tròng của cô đã bị rơi ra ngoài. Cô gần như vừa đi vừa mò đường. Tuy nhiên, thành công đã không phụ lòng cô gái can đảm này. Helen đã chinh phục được thử thách và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người xem.


Helen chỉ mất 11 phút để hoàn thành thử thách của mình. (Ảnh: Dailymail)



Những bước cuối cùng thực sự là một khó khăn lớn đối với Helen bởi kính sát tròng của cô bị rơi ra ngoài. Cô gần như vừa đi vừa mò đường. (Ảnh: Dailymail)


Thành công của Helen khiến mọi người rất bất ngờ và vui mừng. (Ảnh: Dailymail)

Chương trình Red Nose Day được tổ chức hàng năm vào mùa xuân ở nước Anh. Người dân nơi này sẽ quyên góp tiền cho các quỹ từ thiện bằng những hình thức sáng tạo và gây cười. Năm ngoái, Helen Skelton cũng đã lập kỳ tích khi một mình băng qua 1.600km xuôi theo dòng sông Amazon bằng xuồng.



Ngọc Huyền(Theo Dailymail)

theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc