Home » Thể thao » HLV Pep Guardiola nhập viện vì vị thoát vị đĩa đệm
Nhiều khả năng Barcelona sẽ không có vị thuyền trưởng của mình trong trận chiến quyết định với Arsenal tại Champions League vào giữa tuần tới.

Chiến lược gia này đã bị đau lưng nặng và được đưa thẳng đến bệnh viện sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Valencia vào rạng sáng ngày hôm qua. Dù đã bị đau lưng dưới từ trước đó song Pep Guardiola vẫn quyết định cùng các học trò tới Mestalla. Tuy nhiên, chiến lược gia 40 tuổi này nhiều khả năng sẽ không thể gắng gượng trong trận đấu với Arsenal sắp tới.

“Pep đang gặp vấn đề. Ông ấy đã cố gắng tham gia trận đấu tốt nhất có thể. Pep đã phải trải qua một thời gian rất khó khăn, thậm chí ông ấy còn không thể đứng thẳng được”, trợ lí HLV Tito Vilanova cho biết.

Một tuyên bố chính thức của Barca cho biết: “Sáng sớm nay, Guardiola đã được đưa vào bệnh viện ở Barcelona để tiếp tục điều trị và kiểm tra về đau lưng cấp tính”.

“Cuộc kiểm tra y tế mới nhất cho biết ông ấy đã bị thoát vị đĩa đệm. Guardiola sẽ được điều trị bằng thuốc và tiêm thuốc tê ngoài màng cứng. Thời gian xuất viện của ông ấy sẽ phụ thuộc vào quá trình bình phục nhanh hay chậm”.

Trước cuộc đón tiếp Arsenal vào giữa tuần tới, Barca còn có cuộc đối đấu với Real Zaragoza vào ngày mai. Chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ không tham dự trận đấu này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc