Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Hugh Jackman muốn đóng phim ca nhạc Ấn Độ
‘Người sói’ điển trai của loạt phim “X Men” cho biết, anh là fan của ngôi sao người Ấn – Shah Rukh Khan – và rất mong muốn được tham gia diễn xuất trong một bộ phim Bollywood.

Hugh Jackman bắt đầu quan tâm đến điện ảnh Bollywood sau cuộc gặp gỡ với một nhà sản xuất phim người Ấn Độ trong một sự kiện điện ảnh diễn ra ở Mumbai vào tháng trước.

Tài tử Hugh Jackman. Ảnh: WEN.
Tài tử Hugh Jackman. Ảnh: WEN.

Khi trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm với các nhà làm phim và đạo diễn ở Mumbai, Hugh Jackman muốn mình sẽ là một phần của những bộ phim ca hát, nhảy múa đặc trưng cho điện ảnh Bollywood.

Anh tâm sự trên Hollywood Reporter: “Tôi đang trông chờ cơ hội được đóng trong một bộ phim Bollywood. Tôi đang làm việc với các đạo diễn Ấn Độ để lựa chọn kịch bản thích hợp”.

Hugh Jackman cũng thú nhận rằng, anh học được rất nhiều điệu nhảy Ấn Độ từ tài tử Shah Rukh Khan. “Tôi là một fan lớn của anh ấy. Tôi rất thích bộ phim My Name Is Khan“, tài tử người Australia chia sẻ.

Hugh Jackman và Lý Băng Băng trên trường quay bộ phim mới -
Hugh Jackman và Lý Băng Băng trên trường quay bộ phim mới – “Snow Flower and the Secret Fan”.

Anh cũng tỏ vẻ rất hào hứng khi nói về dự định đóng phim tại Ấn Độ. “Tôi muốn thực hiện một bộ phim có tên là My Name Is Jackman. Điện ảnh Bollywood rất thú vị và hấp dẫn”.

Hugh Jackman vừa hoàn thành phim cổ trang Snow Flower and the Secret Fan của đạo diễn người Hong Kong – Vương Ảnh, bên cạnh các diễn viên Lý Băng Băng, Ô Quân Mai và Jun Ji Hyun.

Sau hai năm tạm xa màn ảnh rộng, trong năm nay Hugh sẽ có 4 bộ phim mới ra mắt khán giả.

N.M.

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc