Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » ‘Bom tạ’ 3D của Châu Kiệt Luân hút khách Bắc Mỹ
Với sự tham gia của danh hài Seth Rogen và ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân, ‘The Green Hornet’ – phim 3D đầu tiên chiếu rạp trong năm nay của Hollywood – trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tuần qua tại Mỹ.

Trong tuần qua, The Green Hornet và The Dilemma đã đưa các rạp chiếu tại Bắc Mỹ sôi động trở lại sau hai tuần đầu năm khá ảm đạm vì nghỉ lễ. Với 34 triệu USD thu được trong ba ngày cuối tuần, bộ phim hành động 3D có kinh phí khoảng 125 triệu USD trở thành quán quân mới của Top 10 phim ăn khách.

"The Green Hornet" có nhiều pha hành động, cháy nổ hấp dẫn người xem. Ảnh: Sony.

The Green Hornet là câu chuyện xoay quanh Britt (do Seth Rogen thủ vai) – một cậu ấm thích ăn chơi lêu lổng – được thừa hưởng một gia tài kếch xù sau cái chết bí ẩn của cha. Cùng nhân viên cấp dưới Kato (do Châu Kiệt Luân thủ vai), Britt nhận ra rằng mình đang lãng phí năng lực của bản thân vào những chuyện không đâu. Anh và Kato kết hợp tạo thành bộ đôi Green Hornet với chiếc mặt nạ đen và siêu xe hầm hố, đi khắp mọi nơi để trừ gian diệt ác.

Với sự giúp đỡ của Casey (Cameron Diaz), Britt dần phát hiện ra những bí mật đằng sau cái chết của cha có liên quan tới đường dây tội ác của tên trùm người Nga Benjamin Chudnofsky (Christoph Waltz). Green Hornet đâu ngờ rằng Chudnofsky đang tập hợp toàn bộ thế giới ngầm của cả thành phố nhằm mục đích thủ tiêu hai chàng trai trẻ. Đây là bộ phim đầu tiên của ngôi sao châu Á Châu Kiệt Luân (Jay Chou) tại Hollywood.

Nhân vật Kato do Kiệt Luân thể hiện trong phim cũng là vai diễn từng đem lại thành công cho siêu sao võ thuật Lý Tiểu Long trong phiên bản truyền hình của The Green Hornet vào năm 1966 – 1967. Hãng Sony thống kê, 69% doanh thu của 34 triệu USD là từ các phòng chiếu 3D, trong đó 61% khán giả là nam giới và 50% trong số đó dưới 25 tuổi. Phim sẽ được trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/1 dưới cả hai định dạng 2D và 3D.

Vince Vaughn và Jennifer Connelly trong phim "The Dilemma". Ảnh: Universal.

Bộ phim mới nhất của nam diễn viên hài Vince Vaughn – The Dilemma – xếp thứ hai tuần này với 17,4 triệu USD. Nhân vật chính của phim là đôi bạn Ronnie (Vince Vaughn) và Nick (Kevin James). Cả hai là đối tác trong một công ty tự động hóa và cùng nhau theo đuổi một dự án nhằm tăng danh tiếng cho công ty. Rắc rối xảy đến khi Ronnie nhìn thấy vợ của Nick ngoại tình. Bài thuyết trình về dự án mới của cả hai trước công ty đã gần kề, Ronnie lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan không biết có nên nói cho Nick biết sự thật hay không.

Quán quân tuần trước – phim miền Tây True Grit – tuần này tụt xuống vị trí thứ ba với doanh thu 11,2 triệu USD. Do được trình chiếu tại nhiều hệ thống rạp hơn so với các tuần trước nên bộ phim lịch sử The King’s Speech tăng 41% doanh thu và xếp vị trí thứ tư. Black Swan của đạo diễn Darren Aronofsky vẫn giữ vững “phong độ” trong Top 5 với 8,12 triệu USD. Diễn viên chính của hai bộ phim này là Colin Firth và Natalie Portman vừa giành giải Quả cầu vàng năm nay dành cho Nam – nữ diễn viên chính xuất sắc ở thể loại phim tâm lý.

Một cảnh trong phim "True Grit". Ảnh: Paramount.

Các vị trí còn lại trong Top 10 tuần này là Little Fockers, TRON: Legacy, Yogi Bear, The Fighter và Season of The Witch. Thứ sáu tuần này, bộ phim tình cảm xếp loại R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) No Strings Attached của Natalie Portman và Ashton Kutcher sẽ trình chiếu tại Mỹ. The Company Men – phim tâm lý mới nhất của tài tử Ben Afflect cũng chuẩn bị ra rạp. Cả hai sẽ cùng tranh giành vị trí quán quân với The Green Hornet trong tuần sau.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. The Green Hornet – Sony – 34 triệu USD

2. The Dilemma – Universal – 17,4 triệu USD

3. True Grit – Paramount – 11,2 triệu USD

4. The King’s Speech – Weinstein Company – 9,07 triệu USD

5. Black Swan – Fox Searchlight – 8,12 triệu USD

6. Little Fockers – Universal – 7,14 triệu USD

7. TRON: Legacy – Disney – 5,67 triệu USD

8. Yogi Bear – Warner Bros. – 5,34 triệu USD

9. The Fighter – Paramount – 5,12 triệu USD

10. Season of The Witch – Relativity Media – 4,5 triệu USD

Nguyên Minh

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc