Home » Thể thao » Mỹ và Tây Ban Nha đụng nhau ở Davis Cup
Cựu tay vợt số một thế giới Andy Roddick đã lập chiến công giúp đội tuyển Mỹ giành quyền vào tứ kết giải đồng đội Davis Cup.

Roddick ngược dòng giành chiến thắng 3-6, 7-6 (7-2), 6-3, 6-3 khi gặp Paul Capdeville, qua đó giúp đội tuyển Mỹ vượt lên dẫn trước Chile 3-1.

Ở vòng tứ kết diễn ra vào tháng 6, Roddick và các đồng đội sẽ đối đầu với Tây Ban Nha – đội trước đó đã dễ dàng đánh bại đội tuyển Bỉ 3-0.

Roddick trong trận đánh hôm qua.
Roddick trong trận đánh hôm qua.

Khởi đầu không dễ dàng và thiếu vắng tay vợt chủ lực Novak Djokovic, nhưng đương kim vô địch Serbia cũng đã giành quyền vào vòng trong sau khi vượt qua Ấn Độ với tỷ số 4-1. Viktor Troicki là người hoàn tất chiến thắng cho Serbia khi đánh bại Somdev Devvarman 6-4, 6-2, 7-5.

Đối thủ sắp tới của Serbia là Thụy Điển – đội đã loại Nga với tỷ số 3-2.

Đức cũng đã có suất ở vòng sau nhờ chiến thắng kịch tính 3-2 trước Croatia. Đem lại thắng lợi quyết định cho Đức là Philipp Petzschner. Tay vợt được triệu tập như một sự thay thế bất đắc dĩ đã giành chiến thắng 6-4, 7-6, 7-6 trước Ivo Karlovic. Vòng tới Đức sẽ gặp Pháp – đội cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Áo.

Trên sân nhà ở Buenos Aires, Argentina đã áp đảo đội khách Romania với tỷ số 4-1. Trong số đó có ba chiến thắng đơn của David Nalbandian, Juan Monaco, Eduardo Schwank cùng chiến thắng đôi của cặp Schwank – Juan Ignacio Chela. Argentina sẽ gặp Kazakhstan – đội đã đánh bại Czech 3-2.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc