Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Phim thảm họa ăn khách nhất trong tuần tại Mỹ
Bom tạ ‘Battle: Los Angeles’ của hãng Sony vượt qua ba tác phẩm ‘Red Riding Hood’, ‘Jane Eyre’ và ‘Mars Needs Mom’ để trở thành quán quân bảng xếp hạng phim Bắc Mỹ tuần này.

Trong tuần qua có 4 bộ phim mới cùng “đổ bộ” xuống các rạp chiếu tại Bắc Mỹ. Với 36 triệu USD thu được sau ba ngày, bộ phim giả tưởng Battle: Lost Angeles trở thành quán quân mới trong top 10. Red Riding Hood và phim hoạt hình 3D Mars Needs Mom lần lượt giữ các vị trí thứ ba và thứ năm. Jane Eyre – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên – không lọt vào top 10.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim “Battle: Los Angeles”. Ảnh: Sony.

Được đánh giá là có sức hấp dẫn không kém bom tấn 2012 trình chiếu tại VN hồi cuối năm 2009, Battle: Los Angeles xoay quanh một trung sĩ lính thủy đánh bộ đã nghỉ hưu cùng phi đội mới của mình tham gia trận chiến tại thành phố Los Angeles, Mỹ nhằm chống lại đội quân xâm lược ngoài hành tinh. Phim là sự kết hợp giữa hai tác phẩm nổi tiếng về chiến tranh – Independent DayBlack Hawn Down, nhưng pha lẫn cả chất giả tưởng ly kỳ như 2012 hay War of The Worlds. Hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt với nhiều cảnh quay được dàn dựng công phu là những yếu tố khiến Battle: Los Angeles trở nên ăn khách.

Theo thống kê của nhà phát hành, 68% lượng khán giả tới rạp xem Battle: Los Angeles là phái nam và 55% trong số đó đều trên 25 tuổi. Phim có sự tham gia của tài tử Aaron Eckhart, nữ diễn viên Michelle Rodriguez, Bridget Moynaghan và ca sĩ NeYo. Battle: Los Angeles cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình cũng như các diễn đàn về điện ảnh trên thế giới. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 25/3.

Quán quân tuần trướcRango – tuần này xuống thứ hai với 23,1 triệu USD. Phiên bản mới của Cô bé quàng khăn đỏ – Red Riding Hood – về thứ ba với 14,1 triệu USD. Nhân vật chính của phim là Valerie – một cô gái xinh đẹp đang bị giằng xé tình cảm giữa hai người đàn ông. Cô yêu Peter – một chàng trai thuộc tầng lớp thấp – nhưng cha mẹ lại sắp xếp để cô cưới một quý ông giàu có tên Henry. Không muốn chia xa, Valerie và Peter lên kế hoạch chạy trốn khỏi ngôi làng.

“Cô gái quàng khăn đỏ” đứng thứ ba tuần này. Ảnh: Warner Bros.

Tuy nhiên lúc này, chị gái của Valerie bị giết bởi một con ma sói lảng vảng trong khu rừng quanh làng. Vào một đêm trăng đỏ như máu, con sói đã bước vào ngôi làng và ăn thịt người. Valerie bắt đầu nghi ngờ, hiện thân của ma sói chính là một trong những người mà cô thương yêu nhất. Red Riding Hood cũng là bộ phim mới nhất của mỹ nhân phim Mamma Mia – Amanda Seyfried.

Bom tấn hoạt hình 3D của Disney – Mars Needs Mom – gây thất vọng khi chỉ thu về con số khiêm tốn 6,8 triệu USD và nằm ở vị trí cuối cùng của top 5. Được chuyển thể từ câu chuyện thiếu nhi cùng tên của nhà văn Berkeley Breathed, Mars Needs Mom kể về hành trình đi cứu mẹ của cậu bé nghịch ngợm Milo. Sau một cuộc cãi vã, Milo lên phòng đi ngủ mà không để ý rằng tên lửa của những người Sao Hỏa đã đáp xuống bên ngoài và bắt cóc mẹ cậu bé. Với sự giúp đỡ của một cô gái thuộc phe Sao Hỏa tên Ki và Gribble – một gã sống dưới lòng đất am hiểu về công nghệ, Milo bước vào cuộc phiêu lưu tới các hành tinh để tìm mẹ. Mars Needs Mom cũng sẽ được trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/3 với định dạng 3D.

Doanh thu của
Doanh thu của “Mars Needs Mom” không được khả quan trong tuần đầu ra mắt. Ảnh: Disney.

The Adjustment Bureau, Hall Pass, Beastly, Just Go With It, The King’s SpeechGnomeo & Juliet là những cái tên còn lại trong top 10. Tuần này, không có nhiều tác phẩm đáng chú ý ngoại trừ phim tâm lý The Lincoln Lawyer của tài tử Matthew McConaughey và phim rùng rợn Limitless của ngôi sao gạo cội Robert de Niro.

Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ tuần này:

1. Battle: Los Angeles – Sony/ Columbia – 36 triệu USD

2. Rango – Paramount – 23,1 triệu USD

3. Red Riding Hood – Warner Bros. – 14,1 triệu USD

4. The Adjustment Bureau – Universal – 11,5 triệu USD

5. Mars Needs Mom – Disney – 6,8 triệu USD

6. Hall Pass – Warner Bros./ New Line – 5,11 triệu USD

7. Beastly – CBS Films – 5,09 triệu USD

8. Just Go With It – Sony/ Columbia – 4 triệu USD

9. The King’s Speech – Weinstein – 3,63 triệu USD

10. Gnomeo & Juliet – Disney – 3,55 triệu USD

Nguyên Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc