Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Phim 3D mới của James Cameron tung trailer
‘Sanctum’ – tác phẩm hành động giả tưởng mới nhất ‘đóng mác’ James Cameron – đưa khán giả trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khám phá các hang động bí ẩn dưới nước.

Trong Sanctum, khán giả được theo chân một đoàn thám hiểm lặn xuống nước khám phá những hang động kỳ vĩ và đẹp nhất của Trái Đất mà chưa nhiều người tìm ra. Khi một cơn bão nhiệt đới đẩy họ xuống sâu dưới các hang động, đoàn thám hiểm phải chống chọi với nước lạnh, địa hình hiểm trở và nỗi sợ hãi bị mắc kẹt lại nơi đây mãi mãi.

   Cảnh trong phim "Sanctum". Ảnh: Rogue.

Cảnh trong phim "Sanctum". Ảnh: Rogue.

Trưởng đoàn thám hiểm – thợ lặn Frank McGuire – đã thăm dò hang động Esa-ala ở Nam Thái Bình Dương trong nhiều tháng trời. Tuy nhiên, khi lối thoát bị những dòng nước dữ dội chặn lại, Frank cùng với cậu con trai Josh 17 tuổi và chuyên gia tài chính Carl Hurley buộc phải tính những phương án mới để tìm cách thoát ra ngoài.

Được “đóng mác” James Cameron nhưng “phù thủy Hollywood” không đạo diễn Sanctum mà thay vào đó, ông nắm giữ vị trí tổ chức sản xuất. Đạo diễn của bộ phim là Alister Grierson – một tên tuổi mới đến từ Australia. Phim được quay tại Gold Coast ở Queensland (Australia) và diễn viên tham gia hầu như đều là những cái tên mới, ngoại trừ nam diễn viên người Anh Ioan Gruffudd – người từng xuất hiện trong siêu phẩm Titanic của James Cameron vào năm 1997.

Đạo diễn James Cameron và các đồng nghiệp trên trường quay. Ảnh: Rogue.

Đạo diễn James Cameron và các đồng nghiệp trên trường quay. Ảnh: Rogue.

Điểm thu hút nhất của Sanctum ngoài “thương hiệu” James Cameron chính là việc phim được thực hiện hoàn toàn bằng những máy quay 3D dưới nước. Đây là một trong số những thử nghiệm của James Cameron trước khi bắt tay vào thực hiện Avatar phần hai – dự tính đưa khán giả khám phá đại dương của hành tinh Pandora.

Sanctum được ấn định thời gian công chiếu là vào ngày 4/2/2011.

Theo VnEpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc