Home » Giải trí » Top 5 mỹ nữ “cơ bắp” nhất Hollywood

Bắp thịt săn chắc và gân tay nổi cuồn cuộn, trông họ cứ như bị ghép khuôn mặt vào thân hình của một chàng trai lực lưỡng vậy!
Phòng tập thể dục là một trong những địa điểm rất “lôi cuốn” người đẹp nổi tiếng tại Hollywood. Một hình thể khỏe mạnh và eo thon luôn là đích nhắm lý tưởng, giúp họ tự tin trong những lớp trang phục sexy khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nhưng đôi khi, do lạm dụng tập luyện quá mức cùng với những chế độ ăn uống không đúng nguyên tắc đã khiến một vài người trong số họ vượt quá cả những gì mình mong đợi. Dưới đây là top 5 quý cô nổi tiếng tại Hollywood sở hữu một thân hình cơ bắp lực lưỡng nhất:

5. Cameron Diaz

110316s


Nữ diễn viên 39 tuổi này luôn được ngợi khen là sở hữu một thân hình eo thon và khỏe khoắn. Không quá khó để bạn có thể bắt gặp cô nàng trong những bộ trang phục thể thao và miệt mài chạy bộ. Nhưng hãy thử một lần ngắm nhìn Cameron trong lớp áo 3 lỗ, bạn sẽ “phát hoảng” với đôi tay săn chắc, từng múi cơ bắp nổi cuồn cuộn, làm mất đi nét quyến rũ và sự cân đối.

4. Holy Hunter

110316s01

Không hề thua kém “đàn em” Cameron, ngôi sao truyền hình 53 tuổi cũng “khoe” ra từng cơ bắp săn chắc và vạm vỡ của mình cả ở phần bắp và cổ tay. Ở lứa tuổi ngũ tuần như Holy Hunter, thực sự rất khó để có thể giữ gìn thân thể dẻo dai và khỏe khoắn nếu không biết cách tập luyện, nhưng Holy đã chứng minh sự nỗ lực của mình đã được “đền bù” thỏa đáng.

3. Christine Bleakley

110316s02

Mới chỉ 32 tuổi nhưng ngôi sao truyền hình của Bắc Ailen đã “đánh mất” sức hấp dẫn của mình mỗi khi diện những kiểu áo cộc. Khi được hỏi về những phương pháp tập luyện của mình, Christine đã thú thật rằng bản thân “mê mẩn” tập thể thao và không thể ngưng nghỉ. Nhưng cô nàng cũng ý thức về những tác dụng đi quá xa của chúng và không muốn mình sở hữu thân hình gân guốc như Madonna.

2. Sarah Jessica Parker

110316s03

Ở tuổi 40, ngôi sao của “Sex and the City” luôn khiến nhiều đấng mày râu mê mẩn với vẻ đẹp quý phái và đôi mắt hút hồn của mình. Nhưng Sarah từng phải công nhận rằng, khi cô bắt đầu lo sợ về vấn đề tuổi tác, cô đã gồng mình để tập luyện nhằm đem đến thân hình trẻ trung và dẻo dai hơn. Cuối cùng, kết quả lại đi ngược hoàn toàn, việc tập luyện quá mức khiến cô ngày càng “mạnh mẽ” và “đô con” hơn.

1. Madonna


110316s04

Đứng đầu danh sách top 5 này là nhân vật không gây quá nhiều bất ngờ – Madonna, cô nàng luôn được biết đến với hình mẫu người phụ nữ gân guốc và dai sức nhất làng giải trí Hollywood. Bước sang tuổi 53, Madonna như bộc lộ rõ thêm những khuyết điểm ở đôi tay, cổ và gò má cùng những đường gân nổi chằng chịt, làn da lão hóa đi kèm. Hình ảnh của Madonna sẽ là một bài học lớn cho những ngôi sao tại Hollywood về vấn đề luyện tập thể thao đúng cách nếu không muốn đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

Theo 2sao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc