Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Hứa Vĩ Văn bị loại khỏi ‘Bước nhảy Hoàn vũ’
Sau 2 đêm thi, diễn viên ‘Trần Thủ Độ’ có số điểm thấp nhất từ ban giám khảo. Khán giả cũng không mặn mà bình chọn cho Vĩ Văn, dù phần trình diễn của anh tối 1/5 tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội được cho có nhiều tiến bộ.
Hứa Vỹ Văn và bạn nhảy Anna trong điệu swing.
Hứa Vĩ Văn và bạn nhảy Anna trong điệu Swing thể hiện câu chuyện tình lãng mạn của chàng trai trẻ với cô họa sĩ.


So với điệu valse bị chê tơi tả tuần trước, màn Swing của Hứa Vĩ Văn ở đêm thi thứ hai khá nhẹ nhàng vui vẻ, miêu tả được tinh thần điệu nhảy xuất xứ từ Mỹ Latin những năm 1930. Trên nền nhạc nổi tiếng của Singing in the rain, Hứa Vĩ Văn rút kinh nghiệm từ lần bị chê thể hiện quá ít động tác, giành được thế chủ động của người nam. Tuy nhiên, các bước nhảy của anh vẫn quá nhàn, chưa cho thấy độ khó và điêu luyện.

Trong phần chấm điểm, giám khảo Chí Anh không cho một lời nhận xét và lạnh lùng đưa ra số điểm 6 trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả. MC Thanh Bạch còn hỏi lại, liệu kiện tướng dancesport này có “giơ ngược điểm số?”.

Có vẻ, sau sự cố với bộ phim Anh chàng vượt thời gian, nam diễn viên tiếp tục gặp vận đen. Anh đứng chót bảng với tổng điểm hai đêm thi là 60. Từng đứng trên Kim Hiền ở đêm thứ nhất, lần này, Hứa Vĩ Văn đành nhường bước cho cô bạn cùng nghề.

Từ vị trí cuối bảng ở đêm 25/4, Kim Hiền vươn lên vị trí thứ 5 với điệu Broadway Chicago khá sexy. Tinh thần Út Ráng đã thoải mái hơn nên thể hiện được các động tác sôi động và khớp nhạc. Cùng thứ hạng với cô là Huy Khánh. Chàng diễn viên Cô dâu đại chiến triệt để khai thác câu chuyện về chàng trai hào hoa, đa tình. Dù hình ảnh này hợp với Huy Khánh, việc lặp đi lặp lại này dẫn đến sự nhàm chán cho người xem.

Tổng điểm 65 không đảm bảo cho Kim Hiền – Huy Khánh vị trí vững chắc vì người đứng thứ 6 là Thủy Tiên chỉ thua 2 điểm. Trong đêm thi thứ hai, cô bạn gái cầu thủ Công Vinh bị chê là nhảy điệu Salsa chưa “tới”. Theo Khánh Thi, ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc nhảy sai nhạc, chưa thể hiện được chất hoang dã qua một khuôn mặt thoải mái và sự lắc hông khêu gợi của con gái Nam Mỹ. Còn giám khảo Chí Anh cho rằng, Thủy Tiên đã không tận dụng cơ hội trong đêm Freestyle để thể hiện mình. Luôn được khen là một trong những thí sinh đẹp nhất nhưng cả hai đêm, Thủy Tiên đều lộ rõ sự căng thẳng. Gương mặt cô thiếu biểu cảm cần thiết nên làm giảm độ hấp dẫn của bài nhảy.

Phạm Anh Khoa vào vai một anh chàng tìm mọi cách để được âưn bánh mì.
Phạm Anh Khoa vào vai một anh chàng tìm mọi cách để được ăn bánh mì.


Vũ Thu Phương, Nguyên Vũ, Đại Nghĩa không quá nổi bật nhưng khá an toàn với vị trí thứ tư của bảng xếp hạng khi cùng có tổng điểm là 67.

Nữ siêu mẫu trong trang phục của một geisha cho thấy sự cố gắng trong từng động tác. Vẫn có màn lột đồ khiêu gợi như đêm ra mắt nhưng cùng hai bạn diễn, Vũ Thu Phương thể hiện rõ ý đồ của bài nhảy, nói lên cuộc phân tranh giữa tốt – xấu, thiện – ác. Tiết mục của cô không bị mắc lỗi đáng tiếc nào. Ngoài ra, vẻ mặt lạnh kiểu phương Đông của Thu Phương từng bị chê trong đêm nhảy Chachacha thì lần này lại trở thành thế mạnh. Nhạc sĩ Trần Tiến phải buông lời: “Phương Đông quá rồi Phương ơi”.

Nguyên Vũ thể hiện bài nhảy mang cảm hứng từ phim Cướp biển vùng Caribe, khéo léo sử dụng vẻ ngoài và điệu bộ của thuyền trưởng Jack Sparrow. Nhưng sự dữ dội trên gương mặt cũng như các bước nhảy của anh còn ít. Trong khi đó, Đại Nghĩa tiếp tục tận dụng lợi thế của một diễn viên kịch khi hóa thân vào vai quái vật. Dù vậy, cũng giống Huy Khánh, anh quá khai thác ưu thế vốn đã thân thuộc với người xem nên không đem lại nhiều bất ngờ.

Ở ba vị trí đầu có cuộc soán ngôi ngoạn mục. Anh Khoa vươn lên dẫn thứ nhất với tổng điển 72. Thu Minh đứng thứ hai với 70 điểm và người được yêu thích trong đêm thi đầu là Thanh Thúy lại đành ngậm ngùi đứng sau với 69 điểm.

Nếu đêm đầu tiên nhận toàn lời khen thì đêm thứ hai, Thanh Thúy bị chê không ít. Bà mẹ một con được nhận xét biểu hiện tốt chất phim ảnh nhưng thiếu chất nhảy khi hơi lạm dụng những mục nam bế nữ quay vòng. “Freestyle là nhảy chứ không phải bê nhau từ đầu đến cuối” – Chí Anh nghiêm khắc. Chính vị giám khảo trẻ tuổi nhưng kỹ tính này cũng chê phần nhảy Hip-hop của Thu Minh là chưa có độ nhún trong khi độ giật hơi nhiều.

Bốn vị giám khảo (từ trái sang): Trần Tiến, Khánh Thy, Đức Huy, Chí Anh thể hiện sự hài lòng với tiết mục của Phạm Anh Khoa.
Bốn vị giám khảo (từ trái sang): Trần Tiến, Khánh Thi, Đức Huy, Chí Anh thể hiện sự hài lòng với tiết mục của Phạm Anh Khoa.


Anh Khoa có phần được Ban giám khảo ưu ái vì những cố gắng của anh khi tiếp tục dự thi dù đang bị thủy đậu nặng. Ở đêm thi thứ nhất, chàng ca sĩ rock bị sốt cao, đến đêm thứ hai, anh xuất hiện trên sân khấu với những vết đỏ đầy trên mặt và cổ. Chỉ có hai ngày chuẩn bị cho phần thi, trong đó, hết một ngày dành cho việc nghiên cứu điệu nhảy Bulgaria qua băng đĩa, Anh Khoa đã nhảy tốt. Trần Tiến thốt lên: “Tôi đã yêu”. Còn Chí Anh, người cho Hứa Vĩ Văn điểm 6 thấp nhất đã không ngần ngại cho Anh Khoa điểm 10 đầu tiên. Thêm một điểm 10 từ Đức Huy và hai điểm 9 từ Khánh Thi, Trần Tiến, Anh Khoa trở thành người nổi bật trên sân Quần Ngựa.

Bước nhảy Hoàn vũ là chương trình truyền hình thực tế nên yếu tố tự nhiên, thoải mái được ưu tiên. Những nhận định của các giám khảo ngoài chức năng đánh giá khả năng thí sinh còn đem lại cho khán giả những phút thoải mái, vui vẻ.

Tuy nhiên, sau hàng loạt những nhận xét cho rằng giám khảo Trần Tiến quá sỗ sàng khi nói: “cười ít thôi, cười nhiều giống đàn bà; chờ mãi không thấy cái mông nóng bỏng lên; không biết anh úp mặt vào đâu mà giờ đầy những vết ngực của người con gái…”, nhạc sĩ Sắc màu có vẻ đã giảm sự cao hứng.

“Sự thật là gì thì tôi nói thế, các bạn không thích tôi sẽ bớt đi để cả nhà cùng vui”, Trần Tiến tếu táo trong tối qua. Suốt chương trình, ông vẫn giữ sự hài hước dù rõ ràng đã ép nó vào phạm vi an toàn. Thỉnh thoảng, nhạc sĩ “Sắc màu” mới cao hứng khi nhận xét Thanh Thúy và bạn nhảy Alex “chân, gót quấn lấy nhau lung tung cả”, hay trong phần thi của Thu Minh: “phần nhạy cảm của người đàn ông cách bụng người nữ 3 cm”. Nhạc sĩ cũng không đưa ra bất cứ ý kiến chuyên môn nào cho các thí sinh, với lý do: “Đã không biết thì đừng góp ý”.

Đức Huy tiếp tục đưa ra ý kiến hiền lành, ôn hòa trong khi Chí Anh, Khánh Thi giảm bớt những nhận xét chuyên môn.

Ở đêm thi tiếp theo diễn ra vào ngày 15/5, 9 cặp thí sinh sẽ bước vào cuộc đua với điệu nhảy Rumba phóng khoáng.

Ngọc Trần
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc