Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Bước nhảy Hoàn vũ 2011 mở màn ấn tượng
Đêm đầu tiên của cuộc thi nhảy dành cho các ngôi sao, được mua format từ Mỹ, diễn ra với nhiều màu sắc, phần nào thỏa mãn nhu cầu nghe và nhìn của khán giả Hà Nội có mặt tại Nhà thi đấu Quần Ngựa, tối 17/4.

Lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội, Bước nhảy Hoàn vũ chưa mang tính chất một cuộc thi mà gần giống với một chương trình tạp kỹ, với đủ yếu tố ca nhạc, hài kịch và khiêu vũ. Đêm mở màn chủ yếu giới thiệu đến khán giả những gương mặt thí sinh tham gia, những vũ công châu Âu đồng hành cùng họ. Từ 8 cặp năm đầu tiên, số đôi thi đấu đã tăng đến 10.

Huy Khánh - Vũ Thu Phương
Huy Khánh giật váy của Vũ Thu Phương.


Qua màn ra mắt, các ngôi sao giới thiệu với khán giả về sở trường của họ trong sự kết hợp với những bước nhảy. Thu Minh vẫn là một Đường cong gợi cảm, sexy cả về hình thể, giọng hát, giờ thêm ấn tượng bởi những cú xoay mềm mại. Đại Nghĩa – Kim Hiền vận dụng khả năng diễn kịch vào tiết mục khiêu vũ Waltz – Samba – Paso với vũ công Daniel (bạn diễn của Kim Hiền). Chàng diễn viên sân khấu kịch Idecaf hóa thân thành mụ phù thủy hài hước, trong khi Kim Hiền khiến mọi người bất ngờ với hình ảnh nàng công chúa yêu kiều. Cả hai lao vào cuộc chiến giành vị hoàng tử trong một vở kịch của ngôn ngữ hình thể ấn tượng. Thanh Thúy gây bất ngờ với màn Step dance (hát – nhảy cracket) qua ca khúc Xuân yêu thương làm sống lại trong nhiều khán giả môn nhảy từng rất thịnh hành ở Việt Nam những năm 1950.

Màn trình diễn của Thủy Tiên – Anh Khoa, sự kết hợp của Hứa Vỹ Văn – Nguyên Vũ hay tiết mục của Huy Khánh – Vũ Thu Phương chưa thực sự thể hiện khả năng khiêu vũ nhưng đem đến cho khán giả những hình dung gần gũi về họ. Thu Phương vẫn là một cô nàng siêu mẫu kiêu kỳ, còn Huy Khánh trong tạo hình người đàn ông bảnh bao, táo bạo tìm mọi cách chinh phục mỹ nhân. Anh Khoa – Thủy Tiên – Nguyên Vũ không tạo được sự bất ngờ, trong khi Hứa Vỹ Văn dù làm mới mình ở vai trò ca sĩ nhưng không tạo ấn tượng mạnh.

Kim Hiền Đại Nghĩa
Kim Hiền – Đại Nghĩa khiến khán giả hào hứng với màn tranh người yêu của phù thủy và công chúa.


Phần thể hiện đúng tính chất khiêu vũ nhất là tiết mục “thi đấu” giữa Khánh Thi cùng bạn nhảy Phan Hiển, Phạm Bảo Long trong điệu nhảy Carmen và Chí Anh – Nhã Khanh – CK team trong điệu nhảy Smooth Criminal. Hai quán quân làng dance sport Việt Nam đem đến cho khán giả những điệu nhảy mãn nhãn và có nội dung hoàn chỉnh. Điệu nhảy Carmen do chính Khánh Thy sáng tạo ra đã khiến giám khảo là nhạc sĩ Trần Tiến phải trầm trồ vì “Nhìn vẻ đẹp của nàng tôi đã ngất” và vì “nàng đã nhảy đúng theo nền nhạc của vở ca kịch mà nếu Georges Bizet sống lại cũng phải ngạc nhiên”. Nhưng chính phần thể hiện đỉnh cao này lại khiến khán giả so sánh và thấy khoảng cách lớn giữa thí sinh và hai vị giám khảo. Bên cạnh đó, phần đối đáp để tạo ra cuộc “thách đấu” giữa Chí Anh và Khánh Thi khá gượng gạo, dễ dàng thấy một sự dàn xếp trước đó.

Khánh Thy
Khánh Thy hóa thân thành nàng Carmen trong điệu nhảy do cô tự dàn dựng.


Thay vị trí người dẫn chương trình của Ốc Thanh Vân, Á quân Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái – Đoan Trang – chưa thật sự tự nhiên bên MC kỳ cựu Thanh Bạch. Là người học tạp kỹ sân khấu ở Nga, có thể vừa dẫn, vừa nhảy, vừa hát, vừa diễn kịch, Thanh Bạch chứng tỏ khó có người có thể thay thế anh ở chương trình này. Tuy nhiên, Đoan Trang đã kéo lại điểm cho mình bằng màn khiêu vũ trên nền nhạc ca khúc Por Una Cabezar cùng 3 dancer nam với những bước nhảy tự tin, uyển chuyển.

Ngọc Trần
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc