Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Trần Tiến rời ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ
Chiều 11/5, nhạc sĩ “Sắc màu” ra sân bay bắt đầu chuyến lưu diễn tại CH Czech. Trần Tiến khẳng định, việc ông từ bỏ chiếc ghế nóng trong chương trình thi nhảy dành cho các ngôi sao không hề liên quan đến sức ép dư luận.

Trao đổi với VnExpress khi đang trên đường ra sân bay, nhạc sĩ Trần Tiến cho biết: “Tôi tạm ngừng làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ do có một số đêm nhạc ở châu Âu. Tôi đã nói chuyện với Ban tổ chức, mọi người đều rất vui vẻ và sẵn lòng đợi tôi trở lại ghế giám khảo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, tôi sợ sẽ không về kịp vì thường cứ biểu diễn ở nước này xong lại được mời sang nước khác, rất mất thời gian”. Ông chia sẻ, sở dĩ không sắp xếp được công việc là do Ban tổ chức không nói trước về việc mời ông ngồi ghế nóng trong suốt 10 đêm.

Trần Tiến phủ nhận thông tin ông rời Bước nhảy Hoàn vũ là do áp lực từ dư luận và cho biết, ông vẫn rất hào hứng với chương trình giải trí này. Trước đó, trong ba đêm diễn tại Cung Quần Ngựa (Hà Nội), nhiều khán giả bức xúc trước những phát ngôn nhạy cảm của Trần Tiến: “Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có”, “Anh cười nhiều giống đàn bà”, “Không biết anh úp mặt vào đâu mà giờ đầy những vết ngực của người con gái”… Đêm 1/5, khi được Thanh Bạch hỏi về phản ứng của khán giả tác động thế nào đến ông, Trần Tiến đã tếu táo: “Sự thật là gì thì tôi nói thế, các bạn không thích thì tôi sẽ bớt đi để cả nhà cùng vui”.

Đưa ra những nhận xét thẳng thắn nhưng nhạc sĩ Trần Tiến (ngoài cùng bên trái) lại khá rộng rãi trong điểm số. Ảnh: Lý Võ Phu Hưng.
Đưa ra những nhận xét thẳng thắn nhưng nhạc sĩ Trần Tiến (ngoài cùng bên trái) lại khá rộng rãi trong điểm số. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Bản thân nam ca sĩ Hứa Vĩ Văn – người bị nhận xét là “cười nhiều giống đàn bà” – cho biết, anh không buồn khi nghe những lời này từ Trần Tiến. Theo anh, sự việc không có gì to tát, Trần Tiến nói theo kiểu thẳng thắn, chân tình ngoài đời – điều này phù hợp với một chương trình truyền hình thực tế. “Sau lời phát biểu, chú Tiến đã gặp riêng tôi và nói: “Cháu đừng buồn chú nhé. Cháu mà buồn chú, cháu sẽ buồn suốt đời này thôi”. Tôi nghĩ, nên hiểu đó như một sự góp ý của chú với phần thi của tôi. Chúng ta đừng nên bắt bẻ chú Tiến từng câu từng chữ. Việc khán giả phản ánh, chỉ trích như thế tội cho chú lắm. Nếu ai biết chú ngoài đời sẽ thông cảm với chú hơn” – Hứa Vĩ Văn nhận định.

Hiện phía công ty Cát Tiên Sa – đơn vị tổ chức – chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào. Theo đại diện truyền thông của đơn vị này, Ban tổ chức sẽ đưa ra thông báo về người thay thế Trần Tiến trước ngày 15/5 – thời điểm tổ chức đêm thi thứ ba ở Hà Nội.

Đây là lần thứ ba, Bước nhảy Hoàn vũ 2011 có sự thay đổi về giám khảo sau khi nhạc sĩ Trần Tiến, Đức Huy được chọn thay vị trí của đạo diễn Lê Hoàng, Quang Dũng. Hai kiện tướng dance sport Khánh Thi – Chí Anh ở lại tiếp tục công việc nhận xét chuyên môn cho các thí sinh.

Từ 10 cặp nhảy ban đầu, sau đêm thi 1/5, diễn viên Hứa Vĩ Văn và bạn nhảy đã bị loại. Hiện Phạm Anh Khoa đang dẫn đầu về số điểm. Đêm 15/5, các cặp sẽ thi nhảy điệu Rumba và Quickstep tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Ngọc Trần

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc