Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Đan Trường sẽ giảm bớt công việc
Ra Hà Nội hát đêm giao thừa, anh Bo mắc cảm lạnh, khi tiêm bị sốc không khác gì lần fan lừa uống thuốc lắc. Sức khỏe không tốt khiến giọng ca “Chim trắng mồ côi” quyết định dành một thời gian nghỉ ngơi trong năm nay.
Đan Trường
Năm nay, Đan Trường sẽ kỷ niệm 15 năm ca hát. Ảnh: HT.

Đan Trường cho biết, trong năm qua, anh đã miệt mài làm việc nhằm thực hiện hết những dự định mình đề ra. Chính vì thế, ngay những ngày đầu năm mới, Đan Trường đã cùng lúc tung ra 2 CD: Đan Trường vol 22 và Đan Trường vol 23 mang tên Người miền TâyThiên đường vắng. Nếu Người miền Tây là những ca khúc mang âm hưởng dân ca, trữ tình dung dị, thì Thiên đường vắng lại là những tình khúc trẻ trung, sôi động. Chỉ hai album nhưng Đan Trường đã phải chuẩn bị trong vòng 8 tháng, chọn lọc từ hơn 200 ca khúc, phối đi phối lại nhiều lần. Đây là những bài hát sẽ được anh thể hiện trong liveshow “Thiên đường vắng” diễn ra tối 13/1 tại sân khấu Trống Đồng TP HCM.

Song song với việc ra 2 album, Đan Trường còn tăng tốc hoàn thành VCD Dan Truong in America và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình 5 tập chiếu vào Tết nguyên đán mang tên Nụ hôn đầu xuân. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cặp vợ chồng trẻ với nhiều tình tiết hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy triết lý. Trong phim, Đan Trường sẽ một lần nữa “cưới” Nguyệt Ánh, người từng là bà xã của anh trong phim Thứ ba học trò.

Đan Trường
Đan Trường, Nguyệt Ánh, Hoài Linh cùng các diễn viên trong phim “Nụ hôn đầu xuân”. Ảnh: HI-C.

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, ban đầu Đan Trường không định nhận lời đóng phim, nhưng vì quá nể đạo diễn nên vừa chạy show, vừa sắp xếp thời gian đến phim trường. Trong hơn hai tuần đóng phim, anh Bo phải dậy từ sáng sớm và chỉ về nhà sau lúc nửa đêm. Hoàng Tuấn chia sẻ rằng, Đan Trường vốn là người hiền lành cả nể, những thứ không nằm trong kế hoạch nhưng nếu có người năn nỉ anh cũng vẫn nhận lời. Làm việc nhiều đến mức lao lực khiến Đan Trường lãnh một trận ốm gần liệt giường khi ra Hà Nội đúng những ngày cuối năm rét mướt.

Chàng ca sĩ gốc Hải Phòng hạ quyết tâm trong năm nay sẽ giảm bớt việc chạy show, dành cả tháng 3 để nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị sức khỏe cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát vào tháng 11.

Ngọc Trần

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc