Home » Văn hóa » Nicolas Cage bị bắt vì to tiếng với vợ
Tài tử Mỹ bị cảnh sát thành phố New Orleans giữ lại sau khi say rượu và có một tranh cãi nảy lửa với vợ tại khu phố Pháp vào đêm thứ 7, 16/4.


Nicolas Cage nỏi tiếng với những vai diễn hành động. Ảnh: Topnews.
Nicolas Cage nổi tiếng với những vai diễn hành động. Ảnh: Topnews.

TMZ dẫn lời tiết lộ của cảnh sát Garry Lô về việc ngôi sao 47 tuổi đã nổi xung với vợ là Alice Kim Cage khi đề cập đến tài sản cho thuê của họ tại khu chợ đêm nổi tiếng của Mỹ. “Kim không đồng ý với chồng rằng họ đang đứng trước căn nhà mình đã cho thuê và anh ta kéo tay cô ấy lôi đến đó để chứng tỏ là anh ta đúng. Khi Cage chui vào taxi, anh ta la hét rất to, buộc cảnh sát phải can thiệp” – Garry Lô cho biết.

Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn của nam diễn viên phim Ma tốc độ và khẳng định anh đã say túy lúy. Nicolas Cage lập tức bị bắt giữ vì tội danh làm ảnh hưởng tới trật tự công cộng. Tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy thương tích rõ ràng trên người Alice Kim nên Cage sẽ tránh được tội hành hung. Rạng sáng 17/4, anh được thả sau khi đóng 11 nghìn USD tiền bảo lãnh. Theo tài liệu từ văn phòng công tố quận Orleans, Nicolas Cage sẽ phải ra tòa vào ngày 31/5. Năm 1995, Nicolas Cage từng giành giải Oscar cho vai diễn về người đàn ông tự tử trong cơn say với bộ phim kinh điểm Leaving Las Vegas.

Mặc dù bị la mắng chốn đông người, Alice Kim vẫn hết lòng bảo vệ chồng. Cô cho rằng đây chỉ là chuyện cá nhân và không muốn chồng phải hầu tòa với tội danh liên quan đến rượu. Alice Kim là người vợ thứ ba của Cage, hai người đã có chung một đứa con. Trước khi chung sống với cô vợ Hàn Quốc vào năm 2004, Cage từng kết hôn với nữ diễn viên Patricia Arquette và Lisa Marie Presley, con gái của cố danh ca Elvis Presley.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc