Home » Thời nay, Văn hóa » Cảnh sát tự ý buộc tội Lindsay Lohan hành hung
Cảnh sát địa phương công bố kết luận Lindsay tấn công nhân viên trại cai nghiện và vi phạm nội quy thời gian thử thách. Luật sư của nữ diễn viên cho rằng đây là hành động cố tình can thiệp, không đúng quyền hạn.

Vụ xô xát giữa Lindsay và một nhân viên trại cai nghiện tên là Dawn Holland diễn ra hôm 12/12, được người này tiết lộ hôm 22/12. Holland cho biết, nữ diễn viên trở về phòng chậm 10 phút so với giờ giới nghiêm và giữa cả hai đã xảy ra cãi cọ, ấu đả.

Theo People, hôm 4/1, Sở Cảnh sát thành phố Palm Desert, bang California (Mỹ) ra thông cáo báo chí tuyên bố nữ diễn viên thực sự phạm tội hành hung. “Kết quả điều tra cho thấy cô Lohan đã vi phạm nội quy trong thời gian thử thách, trong đó có hành vi tấn công người khác”, thông cáo viết.

Phía cảnh sát dự định đưa vụ việc cho công tố viên địa phương xem xét. Đồng thời, họ khẳng định đã thông báo điều này với người chịu trách nhiệm theo dõi thời gian thử thách của Lindsay.

Theo kết luận của cảnh sát, Lindsay đã vi phạm nội quy trung tâm cai nghiện. Ảnh: AFP.
Theo kết luận của cảnh sát, Lindsay đã vi phạm nội quy trung tâm cai nghiện. Ảnh: AFP.

Nữ diễn viên 24 tuổi rời trại cai nghiện hôm 3/1 và sắp phải ra tòa vào ngày 25/2 để đánh giá tiến triển của cô sau hơn 3 tháng cai nghiện.

Trả lời People hôm 4/1, luật sư của nữ diễn viên, bà Shawn Chapman Holley cho biết cảnh sát Palm Desert đã vượt quá quyền hạn khi đứng ra tuyên bố Lindsay vi phạm nội quy cai nghiện.

“Vai trò của cảnh sát là tập hợp các bằng chứng và lời khai”, bà luật sư nói, “Đằng này, Sở cảnh sát ở Palm Desert đã đi quá giới hạn khi ra hẳn một thông cáo chính thức bày tỏ quan điểm về vụ việc và can thiệp vào tiến trình vụ kiện của Lindsay. Hành động này không bình thường và rõ ràng là có vấn đề”.

Bà Elden Fox, Thẩm phán Tòa án tối cao Los Angeles mới đây cảnh báo Lindsay nếu bị phát hiện có bất kỳ sai sót nào trong khi cai nghiện, cô sẽ phải lãnh 6 tháng tù. Mặc dù vậy, đến hôm 4/1, tòa án vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía cảnh sát Palm Desert thông báo về vụ Lindsay vi phạm nội quy.

Trung tâm cai nghiện Betty Ford ở thành phố Palm Desert, bang California (Mỹ). Ảnh: emc.
Trung tâm cai nghiện Betty Ford ở thành phố Palm Desert, bang California (Mỹ). Ảnh: emc.

Dawn Holland, một nữ nhân viên của Betty Ford, đã bị sa thải đúng vào hôm 22/12 khi cô tiết lộ với báo chí về việc bị Lindsay ném điện thoại vào người và giật điện thoại của cô. Trong một cuộc đối chất với cảnh sát sau đó, Holland cho biết, cô đã bị bong gân vì vụ xô xát với Lindsay.

Nhân viên này nói với People, lúc đó Lindsay hoàn toàn “mất kiểm soát”, hơi thở còn có mùi rượu và nhất định không chịu kiểm tra nồng độ cồn trong khí thở. Ngoài ra, Lindsay còn vi phạm giờ giới nghiêm của trung tâm.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc