Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Phần tiếp theo của Avatar sẽ không còn là phim bình thường

Mà đó sẽ là tuyệt phẩm “giống y như thực” chứ không chỉ giới hạn ở mức một bộ phim 3D.
Các nhà làm phim thường tự hài lòng với chính mình khi phim của họ thống trị tại các rạp chiếu bóng thế nhưng James Cameron lại không phải người như vậy. Đạo diễn tài năng bậc nhất Hollywood này đã lên sẵn kế hoạch để biến Avatar 2 vượt qua ranh giới tầm thường của phim ảnh. Bên cạnh việc sống chung với cả bộ lạc thổ dân Brazil để lấy tư liệu làm phim, ông còn đang phát triển một loại công nghệ mới mang đúng nghĩa “y như thực” để áp dụng vào phim.
040411101
Để làm được điều đó, James Cameron sẽ tăng lượng khung hình/giây của bộ phim lên nhiều lần. Với Avatar 2 và cả Avatar 3 nữa, người xem sẽ được chứng kiến như thế nào là phim có khung hình/giây lên tới 48 hoặc 60 (so với phim bình thường là 24 khung hình/giây). Con số 24 đã trở thành quy chuẩn của phim ảnh từ năm 1927 và với Cameron, điều đó phải thay đổi.
Tại CinemaCon tổ chức tại Las Vegas vào thứ 7 vừa qua, ông đã cho khán giả xem qua sự khác nhau giữa phim 24 hình/giây và phim 48 hình/giây. Khán giả đã tỏ ra thực sự bất ngờ trước sự chênh lệch về chất lượng của 2 loại phim này. Như vậy, sau Avatar 3D đình đám cách đây chưa lâu, khán giả có lẽ nên chuẩn bị đặt vé xem tiếp 2 siêu phẩm phá vỡ mọi ranh giới thông thường của James Cameron.
theo genk
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc