Home » Thời nay, Văn hóa » Sao ‘Bí danh’ đã kết hôn
Michael Vartan có thêm một bí danh mới cho mình là “chồng” khi kết hôn với cô bạn gái Lauren Skaar tại Pelican Hill Resort ở Newport Beach, California, Mỹ chiều 2/4.
Michael Vartan và Lauren Skaar trong thời gian yêu nhau. ảnh: US.
Michael Vartan và Lauren Skaar trong thời gian yêu nhau. Ảnh: US.

Tạp chí Us đưa tin, khoảng 150 người thân thiết đã có mặt để chứng kiến tài tử sinh năm 1968 trao lời thề nguyền với cô dâu trong một vọng lâu được trang trí với rèm cửa vàng và hai bên là hai cây hoa anh đào, nhìn ra biển. Vartan mặc một bộ tuxedo màu đen sang trọng, mỉm cười và thường xuyên hôn cô dâu.

Chia sẻ về hạnh phúc, chàng diễn viên Mỹ gốc Pháp cho biết: “Cô ấy là người bạn thân nhất trên thế giới và đó là lý do tại sao chúng tôi kết hôn với nhau. Tôi có nhiều niềm vui với cô ấy hơn với bất cứ ai mà tôi từng gặp. Tôi không thể tưởng tượng một ngày thức dậy mà không có cô ấy”. “Điều tuyệt vời nhất là khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy tôi có 100% là bản thân mình” – Vartan tâm sự thêm với HollywoodLife.

Michael Vartan và Jennifer Garner khi còn hò hẹn. Ảnh:
Michael Vartan và Jennifer Garner khi còn hò hẹn. Ảnh: AP.

Như vậy, sau 1 năm đính hôn, Vartan và Skaar đã nên duyên. Trước khi chọn cưới một người làm việc trong lĩnh vực bất động sản, diễn viên “Cá sấu ăn thịt người” từng đính hôn với Shannon Gleason trong vòng 10 năm (từ 1988 đến 1998) và có thời gian ngắn hẹn hò với Jennifer Garner – bạn diễn trong “Bí danh”.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc