Home » Thời nay, Văn hóa » Tuyên Huyên sẽ kết hôn ở Nam Phi vào năm tới
Người đẹp TVB nhận lời cầu hôn của bạn trai Ruan Bester vào Valentine năm nay. Cô định theo gót tài tử Ngô Ngạn Tổ tới Nam Phi tổ chức một hôn lễ giản dị vào đầu năm 2012.

Theo 163, sau khi nhận lời cầu hôn, Tuyên Huyên đã mua một ngôi nhà gỗ trị giá 2,6 triệu USD (41 tỷ đồng) ở Hong Kong để làm tổ ấm cho mình và người chồng sắp cưới.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Tuyên Huyên và Ruan Bester thường xuyên xuất hiện cùng nhau, gặp gỡ nhiều bạn bè. Năm 2009, Tuyên Huyên đến châu Phi quay chương trình truyền hình “Live”. Trong thời gian đó, cô cũng làm quen với người dân địa phương và rất thích cảnh sắc cũng như cuộc sống nơi đây. Ruan Bester cũng lớn lên ở Nam Phi, vì thế nữ diễn viên Hong Kong định sẽ cùng bạn trai tổ chức đám cưới tại đất nước này, tương tự trường hợp của tài tử Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) và người vợ Lisa S.

Tuyên Huyên và bạn trai Ruan Bester. Ảnh: Tom.


Theo 163, Tuyên Huyên định sớm có em bé và lên xe hoa với người yêu vào đầu năm sau. Mặc dù vậy, cả hai dự định tổ chức đám cưới lặng lẽ, không rùm beng. Có nguồn tin cho biết, người đẹp 40 tuổi của những bộ phim truyền hình TVB cảm thấy mối quan hệ giữa cô và bạn trai đã tiến triển đến mức cả hai muốn gắn bó với nhau trong suốt quãng đời còn lại. Nữ diễn viên cũng muốn sớm được làm mẹ vì tuổi không còn trẻ.

Từ khi hẹn hò với Ruan, bản thân Tuyên Huyên đã có nhiều thay đổi trong quan niệm sống. Hồi năm ngoái, cô nói trong một cuộc phỏng vấn: “Với phụ nữ, điều quan trọng nhất là có một người bạn đời. Bây giờ tôi đã tìm được người đó, tôi có thể hy sinh sự nghiệp vì tình yêu”.

Nữ diễn viên Tuyên Huyên. Ảnh: Sina.


Đúng như lời nói của mình, trong những năm qua, Tuyên Huyên đã đặt sự nghiệp sau tình yêu, dành thời gian cho bạn trai và gia đình. Cô thậm chí ít tham gia các sự kiện của giới giải trí, thay vào đó là đi du lịch cùng người yêu. Hồi đầu năm nay, nữ diễn viên đã cùng Ruan đến Việt Nam để dự đám cưới một người bạn. Trong đám cưới, Ruan đã bắt được bó hoa cưới của cô dâu và tặng lại cho bạn gái.

Dự án phim sắp tới của Tuyên Huyên là phim truyền hình “Bountiful Blessings” đóng cùng Trịnh Bân Huy (Tay Ping Hui) và Quách Thư Hiền (Ann Kok).

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc