Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » UFO “thám sát” nhà máy điện hạt nhân Fukushima
Những đồn đoán về việc xuất hiện vật thể bay không xác định tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi ở đông bắc Nhật Bản tiếp tục gây tranh cãi trên Internet.

Trong một đoạn băng chừng 50 giây là hình ảnh một vật thể dẹt, có màu trắng, bay chậm trên nền trời nhà máy vốn hư hại nhiều sau động đất, sóng thần vừa qua. Hình ảnh có tên “Đĩa bay Fukushima” được lan truyền rất nhanh trong cư dân mạng mấy ngày qua.

a_u

NRD, một hãng thông tấn có trụ sỏ ở miền bắc nước Đức có được đoạn video và tung lên hồi tuần trước. Nhưng nhiều người tự hỏi liệu đó có phải là một chiếc đĩa bay vì hình ảnh mà NRD cung cấp là một vật thể từ khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, dựa vào tính toán kích cỡ và tốc độ thì đó không phải là một vật thể “bình thường”.

Một số cư dân mạng khẳng định bức ảnh là một bằng chứng về UFO. Chiếc đĩa bay này có lẽ đang kiểm tra sự cố tại nhà máy Fukushima. Trước đó, người ta cũng cho rằng UFO từng xuất hiện tại một số khu vực bị thiên tai hay các sự cố lớn mà nguyên nhân do con người gây ra.

Với nhiều người khác thì cho rằng tranh luận này không cần thiết. Quan trọng là khi nào thảm họa ở Nhật Bản mới được khắc phục. Hôm qua (18-4-2011), công ty điện lực Tokyo thông báo, khủng hoảng tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi sẽ được kiểm soát trong 6-9 tháng tới.

Theo Đức Anh (ANTĐ/Korea Times)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc