Home » Thể thao » Đồng Tháp nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà sau 2 năm
Chuỗi thành tích bất bại trên sân Cao Lãnh của Đồng Tháp bị lật đổ khi thua đội khách Navibank Sài Gòn 0-2 ở vòng 15 V-League chiều thứ bảy.

Trận thua đầu tiên của Đồng Tháp trên sân nhà đã khiến hàng trăm khán giả phẫn nộ và trút giận lên các cầu thủ đội khách Navibank Sài Gòn và tổ trọng tài,sau khi trận đấu kết thúc. Sự việc bắt nguồn ở những phút bù giờ. Khi Đồng Tháp đang bị dẫn 0-1, thủ quân chủ nhà Văn Ngân bị ngã trong vòng cấm địa nhưng trọng tài vừa đôn lên từ giải hạng nhất Nguyễn Văn Kiên, người ở lượt đi bị dính vào rắc rối với cầu thủ Đặng Ngọc Tùng (CLB TP HCM), vẫn cho trận đấu tiếp tục và Navibank Sài Gòn có bàn ấn định kết quả 2-0 ngay sau đó.

Không đồng ý với quyết định của trọng tài, HLV Phạm Công Lộc chạy vội vào sân phản ứng, trong khi nhiều khán giả thóa mạ và ném vật lạ xuống sân. Sau đó, trước sân vận động, hàng trăm khán giả quá khích đã tập trung để tiếp tục chửi bới trọng tài và đội khách, khiến lực lượng an ninh phải hết sức vất vả mới có thể đưa đội khách rời sân an toàn.

HLV của Đồng Tháp chạy vào sân phản đối trọng tài sau trận. Ảnh: An Nhơn.
HLV của Đồng Tháp chạy vào sân phản đối trọng tài sau trận. Ảnh: An Nhơn.


Đây là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Đồng Tháp ở mùa giải năm nay sau 15 vòng đấu. Mùa giải trước họ có không bại khi thi đấu trên sân Cao Lãnh. Nhưng kết quả thất bại trước Navibank Sài Gòn của chủ nhà là hợp lý. Bởi ở vòng đấu trước, khi thiếu vắng nhiều vị trí, nhất là tiền đạo chủ nhà Samson, Đồng Tháp để Hoàng Anh Gia Lai chơi tưng bừng tại Cao Lãnh, chỉ may mắn mới giúp đội bóng HLV Phạm Công Lộc có trận hòa 1-1. Trận đấu chiều thứ bảy trước Navibank Sài Gòn họ tiếp tục thể hiện phong độ sa sút và buộc phải nhận trận thua.

Chiến thắng trước Đồng Tháp giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung nở lại nụ cười sau khi thua đậm Bình Dương 1-3 ở vòng trước. Phút 32, cựu binh Đồng Tháp- Được Em tung cú sút phạt cách khung thành hơn 20 m đưa bóng đi hiểm đánh bại thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số 1-0. Vùng lên tấn công sau bàn thua, thế nhưng các chân sút chủ nhà, trong một chiều vắng hai ngoại binh Samson và Felix, đều không vượt qua được thủ môn kỳ cựu Thế Anh. Tận dụng việc Đồng Tháp thi đấu mất tập trung ở những phút cuối, trung vệ Long Giang ghi bàn thắng ấn định kết quả 2-0 cho Navibank Sài Gòn.

Vòng 15 V-League Cup Eximbank 2011
Thứ sáu, 20/5
Hòa Phát – Hà Nội T&T 2-0

Thứ bảy, 21/5
Hà Nội ACB – Thanh Hóa 2-1
Ninh Bình – Bình Dương 1-2
Đồng Tháp – Navibank Sài Gòn 0-2
Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng 1-0
Sông Lam Nghệ An – Đồng Tâm 1-0
Khánh Hòa – Hải Phòng 0-2

An Nhơn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc