Home » Tiêu Điểm, Xã hội » HLV Lê Minh Khương khiếu nại việc bị xử phạt 2 triệu đồng
Không đồng tình với kết luận của Cục Hàng không VN, ông Lê Minh Khương vừa gửi đơn khiếu nại lên Bộ trưởng Giao thông Vận tải – Hồ Nghĩa Dũng.

Luật sư Trần Thu Nam, đại diện pháp lý cho ông Lê Minh Khương cho biết, trong đơn khiếu nại của mình, vị HLV này sẽ nói rõ các điểm bất hợp lý trong kết luận của Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam. Việc thanh tra cho rằng ông Khương có hành vi gây rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4 là không đúng bản chất sự việc.

HLV Lê Minh Khương không đồng tình với quyết định xử phạt của Cục Hàng không Việt Nam. Ảnh: sinhvien.

Do vậy, ngoài Bộ Giao thông Vận tải, ông Khương cũng gửi đơn khiếu nại lên Cục trưởng Cục Hàng không VN. Trong đơn khiếu nại dài khoảng 5 trang A4, Luật sư Trần Thu Nam cũng sẽ nêu tất cả các tình tiết, nội dung của vụ việc mà kết luận của thanh tra chưa đề cập hoặc nêu không đầy đủ.

“Thân chủ của tôi khẳng định mình đúng và chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể nhất để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình”, ông Nam nói.

Trước đó, ngày 23/5, Chánh thanh tra Cục Hàng không VN đã ký quyết định xử phạt HLV Lê Minh Khương 2 triệu đồng vì cho rằng hành khách này gây rối trên chuyến bay VN1169.

Cụ thể, trên chuyến bay VN1169 ngày 18/4, hành trình từ Hà Nội đi TP HCM và ngừng tại Đà Nẵng, ông Khương đã tự ý ngồi vào ghế 1C (hạng thương gia), trong khi số ghế của mình là hạng phổ thông 37H. Trong khi tàu bay đang lăn ra đường cất hạ cánh, tiếp viên kiểm tra khoang hành khách phát hiện điều này nên yêu cầu ông Khương trở về chỗ ngồi của mình, nhưng HLV này đã không chấp hành hướng dẫn của tiếp viên.

Quyết định xử phạt này đưa ra sau 5 ngày, Cục Hàng không VN đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến vụ cãi vã trên chuyến bay VN1169.

Chiều nay, ông Lê Minh Khương sẽ công bố quan điểm của mình và kế hoạch kiếu nại lên cấp cao hơn, nếu vụ việc không được làm sáng tỏ.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc