Home » Thời nay, Văn hóa » Hồ Quỳnh Hương mang ‘Sắc màu’ ra Hà Nội
Sau đêm diễn thành công tại TP HCM, nữ ca sĩ đất mỏ đem live show tiền tỷ ra tri ân khán giả thủ đô vào 20h ngày 4/6 tại Cung Văn hoá Hữu nghị.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, đây là liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của cô, được đầu tư hết mức cả về kinh phí và khả năng nghề nghiệp nên rất muốn được biểu diễn trước công chúng Hà Nội – những người ủng hộ cô từ ngày chập chững bước vào nghề.

Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng mạnh trong liveshow
Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng mạnh trong liveshow “sắc màu” tổ chức ở TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Với live show này, nữ ca sĩ lắm chiêu sẽ gửi đến khán giả những ca khúc đã gắn với tên tuổi của cô như Bức thư tình thứ hai, Vũ điệu hoang dã, Lời cầu nguyện, Nuối tiếc, Ước mơ trong đời, Phật bà nghìn mắt nghìn tay… Hồ Quỳnh Hương tâm sự: “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương như một câu chuyện về con người, cuộc sống của Hương, một người sống trọn lòng mình cho nghệ thuật. Cuộc đời nghệ sĩ là một bức tranh muôn màu, đa sắc, khi thăng, khi trầm, lúc thành công, lúc thất bại, đoạn cô đơn, hồi hạnh phúc như chính những giai điệu của âm nhạc”.

Chính vì lẽ đó, ở “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” khán giả cảm nhận những cung bậc âm nhạc đa dạng, phong phú. Khi thấy cô dịu dàng, thướt tha với những tình khúc ballad thật buồn, lãng mạn; lúc xuất hiện một Hồ Quỳnh Hương cuồng nhiệt, đắm say với sóng nhịp sôi động, rực lửa của những bản rock cùng ban nhạc Nhật Bản Gypsy Queen và các vũ công. Cấu trúc chương trình không có nhiều thay đổi so với đêm 21/5 ở TP HCM nhưng nếu được yêu cầu, chủ nhân sẵn sàng hát những ca khúc khác của mình để làm vừa lòng người hâm mộ.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc