Home » Thời nay, Văn hóa » Lý Băng Băng bình luận chung kết Champions League
Nữ đại sứ đầu tiên trong lịch sử UEFA gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò bình luận viên trận Barcelona thắng MU 3-1 tối 28/5 trên kênh truyền hình CCTV-5.
Lý Băng Băng là khách mời đặc biệt của CCTV trong buổi tường thuật trận đấu lớn nhất trong năm, diễn ra tại sân vận động Wembley, London, Anh.
Cô là cầu nối giữa các cổ động viên châu Á – Thái Bình Dương với trận đấu đỉnh cao của bóng đá châu Âu.
Lý Băng Băng mặc đồ thể thao, được gọi đùa là “first lady” (nữ đại sứ đầu tiên trong lịch sử UEFA).
Nhiều fan nhận ra cô là nữ diễn viên Trung Quốc đã chạy đến xin chữ ký, chụp ảnh chung.
Với vai trò đại sứ châu Á – Thái Bình Dương của trận chung kết Champions League năm nay, Lý Băng Băng được UEFA mời đi thăm 3 câu lạc bộ lớn Chelsea, Arsenal, Manchester United, chứng kiến buổi tập của Barcelona và MU trước trận chung kết, gặp gỡ các fan trên sân vận động.
6 ngày trước, Lý Băng Băng đã theo dõi trận đấu cuối ở giải Ngoại hạng, chứng kiến Manchester United giành ngôi vô địch quốc gia lần thứ 19 trong lịch sử. “Nhưng khoảnh khắc đó vẫn không thể so sánh được với một trận chung kết Champions League, khi đội chiến thắng bước lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu”.
Lý Băng Băng
Theo 163, dù đã rất cố gắng “che giấu” đội bóng mình yêu thích, nhưng cuối cùng Lý Băng Băng vẫn lộ ra rằng cô ủng hộ cho Barcelona từ lâu và mê mệt vẻ đẹp của Messi. Cùng với 80.000 người trên sân vận động, cô hò hét, vỗ tay, hát vang ca khúc cổ động đội bóng xứ Catalan. Khi Messi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 thì cô nhảy bật khỏi ghế và gần như không ngồi yên nữa cho đến khi David Villa ấn định chiến thắng 3-1 cho Barcelona.
Cô hào hứng: “Thật là một đại tiệc bóng đá, đồng thời là dịp quy tụ fan từ khắp thế giới. Tôi thực sự thích thú theo dõi trận đấu này. Các bàn thắng cũng chẳng quan trọng nữa, vì trong thâm tâm tôi, Barcelona luôn luôn là nhà vô địch”.

Y.P. (Ảnh: 163)

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc