Home » Thời nay, Văn hóa » Trần Hảo bí mật sinh con đầu lòng
Mỹ nhân ‘Vạn người mê’ và người chồng giàu có đón em bé đầu lòng cách đây vài ngày. Mẹ con Trần Hảo vừa được chồng đón xuất viện.


Vợ chồng Trần Hảo đưa em bé đầu lòng ra viện. Ảnh:
Vợ chồng Trần Hảo đưa em bé đầu lòng ra viện. Ảnh:Sina/ xkb.

Thông tin và hình ảnh vợ chồng Trần Hảo (Chen Hao) đưa em bé ra viện được đưa trên tờ New Express hôm 24/5. Thời điểm Trần Hảo sinh con và đưa con ra viện đều chưa được xác định, các báo Trung Quốc đều chỉ khẳng định là trong một ngày gần đây.

Hôm đón vợ con ra viện, Lưu Hải Phong (Liu Haifeng), chồng của Trần Hảo, lái xe đưa một số người thân trong gia đình họ hàng cùng đến một bệnh viện ở Bắc Kinh. Cũng chính người chồng tự tay bế đứa con đầu lòng ra xe, trong khi nữ diễn viên và mẹ cô theo sau. Trần Hảo đeo khẩu trang và kính râm kín mít. Thợ săn ảnh theo sát gia đình cô về nhà và chụp ảnh lúc Trần Hảo ra khỏi xe, ôm lấy chồng và mẹ để chia vui.

Người đẹp đã lên chức mẹ.
Người đẹp “Như Ý Cát Tường” đã lên chức mẹ. Ảnh: Sina.

Công chúng lần đầu hay tin Trần Hảo đang mang bầu khi cô xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh hồi tháng 4. Sau đó, báo chí tìm hiểu và biết cô đã kết hôn từ cuối năm ngoái với Lưu Hải Phong, một ông chủ trong ngành tài chính. Khi được hỏi, nữ diễn viên xác nhận thông tin mang bầu nhưng không nói cô đã kết hôn hay chưa. Lâu nay, người đẹp không tham gia các sự kiện của làng giải trí, chuyên tâm ở nhà dưỡng thai chuẩn bị sinh nở.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc