Home » Thời nay, Văn hóa » Triệu Vy đưa con gái về Bắc Kinh đón Tết
Sau lần đưa con đi chơi tại Đài Loan, ‘Én nhỏ’ dự định cho bé về thăm quê mẹ trong dịp cô trở lại đây biểu diễn trong các chương trình ca nhạc mừng xuân.

Theo 163, Triệu Vy dự một sự kiện thời trang tối 28/1 với mái tóc ngắn mới lạ. Khi được hỏi về cô con gái 9 tháng tuổi mới đây đã ra mắt công chúng khi đi chơi tại Đài Loan cùng bố mẹ, Triệu Vy cho rằng bé giống bố hơn là giống mẹ. Nữ diễn viên cho biết chưa có ý định sinh tiếp con thứ hai, sẽ phải rất lâu nữa mới có kế hoạch về việc này. Giờ đây, cô chỉ tập trung chăm sóc con gái đầu lòng thật tốt.

Triệu Vy tại sự kiện tối 29/1. Ảnh: Sina.
Triệu Vy tại sự kiện tối 28/1. Ảnh: Sina.

Triệu Vy cũng tiết lộ con gái sẽ cùng bố mẹ trở về Bắc Kinh để đón cái Tết truyền thống đầm ấm tại đây. Các phóng viên hỏi “Én nhỏ” về sự lựa chọn giữa Bắc Kinh và Singapore, một nơi cô từng sống trong nhiều năm khi xây dựng sự nghiệp điện ảnh và một nơi gia đình cô đang sống (lâu nay Triệu Vy tới Singapore theo chồng Huỳnh Hữu Long). Triệu Vy nói: “Tôi chưa từng thấy có một nơi nào hoàn toàn là nhà, nhiều khi cảm thấy hơi bơ vơ, theo một khía cạnh nào đó”.

Còn về kế hoạch cho ngày Lễ tình yêu ngay sau Tết Nguyên đán, Triệu Vy mỉm cười và nói vợ chồng cô sẽ thu xếp để ở bên nhau trong ngày đặc biệt này.

Gần đây, những hình ảnh đầu tiên của con gái Triệu Vy đã được đăng trên các báo. Ảnh: ifeng.
Gần đây, những hình ảnh đầu tiên của con gái Triệu Vy đã được đăng trên các báo. Ảnh: ifeng.

Gần đây, “Tiểu Yến Tử” đã đồng ý xuất hiện trong Đại nhạc hội mừng xuân quy mô lớn tổ chức tại Bắc Kinh, đồng thời nhận lời biểu diễn chương trình ca nhạc Tết cho đài truyền hình Vu Hồ ở tỉnh An Huy quê cô. Trước đây, cũng có tin đồn nhân dịp này cô sẽ đưa con gái trở về đại lục thăm quê hương của bé. Từ khi ra đời, con gái Triệu Vy vẫn sống ở Singapore cùng bố mẹ. Trong khi đó, mẹ bé vẫn thường xuyên trở về đại lục vì công việc.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc