Home » Thời nay, Văn hóa » Từ Hy Viên lần đầu xuất hiện sau đám cưới
Trở về từ kỳ nghỉ trăng mật ở Bhutan, hôm 18/4, Từ Hy Viên tới thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc (Trung Quốc), tham gia sự kiện truyền thông đầu tiên sau khi kết hôn.

Từ Hy Viên (Barbie Hsu) lần đầu lên tiếng nói về hôn lễ dù muốn tổ chức kín đáo nhưng vẫn xuất hiện ầm ĩ trên báo chí. Theo 163, cô thừa nhận, vì thiếu kinh nghiệm tổ chức, đã xảy ra những chuyện không mong muốn trong và sau đám cưới.

Từ Hy Viên tại sự kiện ở Vũ Hán hôm 18/4.
Từ Hy Viên tại sự kiện ở Vũ Hán hôm 18/4. Ảnh: News.cn.

Vì vợ chồng cô không cho phép phóng viên chụp ảnh, nhiều người phải chụp trộm và đăng lên mạng ngay khi đám cưới xảy ra, trong đó có giám đốc điều hành họ Zhang của trang mạng Sohu, một người bạn của Uông Tiểu Phi. Việc rò rỉ ảnh sau đó gây ra xích mích, kiện cáo không đáng có, làm sứt mẻ tình cảm giữa hai bên.

“Sau này, khi có người thân hay bạn bè kết hôn, tôi sẽ chia sẻ với họ kinh nghiệm của mình để tránh xảy ra những xích mích khác. Chuyện đã xảy ra thực sự tôi không hề mong muốn”, Từ Hy Viên nói.

Những bức ảnh cưới bị rò rỉ khiến vợ chồng cô xích mích với bạn bè. Ảnh:
Những bức ảnh cưới bị rò rỉ khiến vợ chồng cô xích mích với một khách mời đám cưới, giám đốc trang mạng Sohu. Ảnh: focus.

Nữ diễn viên cho biết, về sau sẽ tập trung chăm sóc cho gia đình mới của mình. “Có một số thứ do định mệnh mang đến khiến chúng ta phải gắn bó, phải chăm sóc thật tốt. Hiện cả hai vợ chồng tôi đều mong chờ một thành viên mới trong gia đình”. Mặc dù vậy, cô không đặt ra kế hoạch mang thai chi tiết mà muốn để mọi chuyện tự nhiên.

Từ Hy Viên vui mừng khoe, gần đây hai người bạn gái thân thiết của cô là ca sĩ Phạm Vĩ Kỳ (Christine Fan) và MC Hầu Bội Sâm (Patty Hou) cũng đều lên xe hoa. Phạm Vĩ Kỳ kết hôn ngày 7/4 với người tình 11 năm Trần Kiến Châu, còn Hầu Bội Sâm nên duyên cùng thiếu gia Hoàng Bá Tuấn (Ken Huang) hôm 18/4.

“Bây giờ cả ba chị em chúng tôi đều đã có chồng, những người chồng đẹp trai hơn ai hết”, Đại S vui vẻ nói.

Từ Hy Viên cho biết cô đang rất hạnh phúc khi vừa trở thành vợ của Uông Tiểu Phi và có một gia đình nhỏ để chăm sóc.
Từ Hy Viên cho biết cô đang rất hạnh phúc khi vừa trở thành vợ của Uông Tiểu Phi và có một gia đình nhỏ để chăm sóc. Ảnh: 163.

Mới đây, Trương Vũ Kỳ, bạn gái cũ của người chồng Uông Tiểu Phi, cũng được đồn sắp kết hôn với một đạo diễn nổi tiếng. Khi được hỏi, Từ Hy Viên cho biết vợ chồng cô chưa nói chuyện với nhau về tin này. Nhưng bản thân cô mong muốn điều tốt lành cho Trương Vũ Kỳ: “Tôi chưa từng nghĩ rằng kết hôn lại vui đến thế, nhưng quả thực hiện giờ tôi rất hạnh phúc và bình yên. Tôi muốn cầu chúc hạnh phúc cho những người sắp kết hôn và đang mong muốn kết hôn”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc