Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Số người chết trong tai nạn máy bay Nga lên tới 47
Tổng số người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở miền bắc Nga lên tới con số 47 hôm qua sau khi hai nạn nhân nữa tử vong trong bệnh viện.
Lửa bốc cháy từ hiện trường vụ rơi máy bay Nga đêm 20/6. Ảnh: BBC.
Lửa bốc cháy từ hiện trường vụ rơi máy bay Nga đêm 20/6. Ảnh: BBC.

Hai nạn nhân này bao gồm một phụ nữ bị thương nặng và một người đàn ông bị bỏng 80% cơ thể, AFP dẫn tin từ Interfax cho biết.

Chiếc phi cơ Tupolev-134 của hãng hàng không RusAir chở 43 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn đâm xuống đường cao tốc tuần trước sau khi bay chệch đường băng tại nước cộng hòa Karelia trong điều kiện thời tiết xấu. Các cuộc điều tra về vụ tai nạn này đang diễn ra. Tuy nhiên, Phó thủ tướng Sergei Ivanov từng cho hay tai nạn là do lỗi của phi công.

Máy bay này bay từ sân bay Domodedovo ở Matxcowva. 5 người còn sống sót đang được điều trị trong bệnh viện.

RusAir là một hãng hàng không tư nhân, có trụ sở ở Matxcơva, chuyên cho thuê các chuyến bay từ miền tây Nga tới miền đông châu Âu. Chiêc Tu-134 là một trong những phi cơ chở khách thông dụng nhất của Nga.

Mai Trang

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

01 ý kiến dành cho “Số người chết trong tai nạn máy bay Nga lên tới 47”

  1. cong nhan 29/11/2015

    Putin cuống cuồng về kinh tế đang trên đà khủng khoảng,mà giá dầu đi xuống lại thêm trừng phạt của phương tây +cuộc chiến Syria a không sáng sủa…Trong tình trạng ấy lại “nóng dận mất khôn”rất đáng ngại đối với nước Nga

    Reply

Ý kiến bạn đọc