Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Thúy dịu dàng thánh thiện trong tạo hình cô gái mù
Bà xã Đức Thịnh thể hiện sở trường diễn của mình. Trái ngược với hình ảnh Marilyn Monroe nóng bỏng trong bài thi tuần thứ 5, đêm 29/5 Thanh Thúy để lại cho khán giả những cảm xúc dịu ngọt khi thể hiện tình yêu trong sáng của thiếu nữ khiếm thị.


Thanh Thúy
Từng ức chế với Alex đến phát khóc do bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng Thanh Thúy và bạn nhảy đã có bài thi sạch sẽ và mềm mại.
Thanh Thúy
Bà mẹ một con thể hiện tốt hình ảnh của cô gái mù ngay trong khi đang lả lướt theo điệu Foxtrot.
Thanh Thúy
Tạo hình của Thanh Thúy nhận đánh giá trái ngược từ Chí Anh và Quang Dũng. Theo kiện tướng dance sport, Thanh Thúy đóng vai người mù quá đạt trong khi Quang Dũng chê bạn đồng môn quá lạm dụng sở trường.
Thanh Thúy
Không gây ấn tượng mạnh mẽ như đêm thứ 5 nhưng bài thi của Thanh Thúy vẫn nhận được ba điểm 9 và một điểm 10.
Thu Minh
Thu Minh thể hiện thành công câu chuyện tình yêu lấy ý tưởng từ phim “Mặt nạ của Zorro” với màu sắc ghen tuông dữ dội.
Thủy Tiên
Thủy Tiên bị bạn diễn quăng quật trên sân khấu. Bài nhảy của cô đầy kịch tính.
Phạm Anh Khoa
Điệu Paso doble của Phạm Anh Khoa mang đúng tinh thần nguyên bản nói về cuộc đấu bò. Anh thể hiện tốt sự kiêu hãnh, phong thái đĩnh đạc của chàng võ sĩ.
Nguyên Vũ
Bạn nhảy của Nguyên Vũ diện chiếc áo dài hoa sen cách điệu để lại những ấn tượng đẹp cho người xem. Hai người rất tình cảm nhưng Nguyên Vũ chưa thể hiện tốt ở những bước chậm.
Đại Nghĩa
Bạn nhảy của Đại Nghĩa thể hiện tốt trong khi anh bị giật cục. Điệu Foxtrot quá dài, phần giữa và kết nhảy quá nhiều, thiếu lãng mạn.
Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương nhận được nhiều lời động viên từ Ban giám khảo cho điệu nhảy Foxtrot lấy ý tưởng từ phim “Điệp vụ báo hồng”. Tuy nhiên cô và Tisho vẫn lạm dụng những phần bê vác, thiếu đặc trưng của điệu nhảy.
Không rơi nước mắt nuối tiếc như khi chia tay Huy Khánh, hai MC Thanh Bạch – Đoan Trang vui vẻ tạm biệt Thu Phương.
Ca sỹ khách mời đặc biệt của đêm thi thứ 6 sẽ là một gương mặt đến từ Philippines: Doreen Fernandez. Cô là một trong những ca sỹ nổi tiếng ở Philippines. Từng tham gia liên hoan Giọng ca vàng Asean tại Việt Nam
Khách mời đêm thi thứ 6 là Doreen Fernandez. Cô là một trong những ca sĩ nổi tiếng ở Philippines, từng tham gia liên hoan Giọng ca vàng Asean tại Việt Nam.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc