Home » Xã hội » Dưa hấu nặng 20kg
Đây là những trái dưa hấu Thốt Nốt vỏ xanh đen, bóng đẹp đang được bày bán tại TP.HCM, có trọng lượng lên đến 20kg/trái.

Những ngày cận Tết, tại các chợ cũng như trên khắp tuyến đường ở TP.HCM lượng trái cây chưng tết bắt đầu dồn dập đổ về. Tại các bến sông khu vực quận 4, 7, 8, Nhà Bè, không khí mua bán, vận chuyển trái cây về bán lẻ trở nên sôi động.

Bà Nguyễn Ánh Hồng (quê Mỏ Cày, Bến Tre) cho biết mới chuyển lên khoảng 1.200 trái dừa bỏ mối khắp các chợ. Dự kiến những ngày sắp tới, bà Hồng tiếp tục chuyển thêm hơn 1.000 trái để đáp ứng thị trường. Giá trái cây ở các bến sông khu vực này bắt đầu nhích lên.

Khách hàng thích thú chọn mua những trái dưa hấu “khủng” khoảng 20kg bán trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM).

Cụ thể, bưởi Năm Roi giá 40.000-45.000 đồng/kg, bưởi da xanh, giá bán sỉ ở mức 67.000 đồng/kg, do đó không nhiều đơn vị bán lẻ lấy hàng về bán vì giá cao.

Riêng thị trường dưa hấu, năm nay vẫn chủ yếu gồm các chủng loại như dưa hấu Gò Công, dưa hấu vàng, mặt trời đỏ không hạt, dưa hấu An Tiêm… từ các tỉnh miền Tây như Long An, Tiền Giang, Cần Thơ đổ về.

Đặc biệt, năm nay nhiều người tiêu dùng năm nay không khỏi choáng ngợp và thích thú với những trái dưa hấu Thốt Nốt vỏ xanh đen, bóng đẹp với trọng lượng “khủng” lên đến 20kg/trái.

Theo Tuổi trẻ

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc