Home » Kinh doanh » Hãng hàng không tư nhân đầu tiên của VN khai trương đường bay quốc tế
Hôm nay, mùng 1 Tết Quý Tỵ (10/2), VietjetAir đã chính thức khai trương đường bay quốc tế đầu tiên với chuyến bay từ TP.HCM đến Bangkok (Thái Lan), bằng máy bay Airbus A320.

Các thiếu nữ Thái Lan chào đón khách trên chuyến bay quốc tế đầu tiên của VietjetAir

Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM vào lúc 11h45 và đến sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) vào 13h15. Chuyến bay ngược lại khởi hành lúc 14h30 và đến TP.HCM 90 phút sau đó. Đây là đường bay thứ 10 của VietjetAir và cũng đánh dấu sự kiện một hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam mở đường bay quốc tế – sự kiện ghi nhận sự phát triển của hàng không Việt Nam trong xu hướng hội nhập và mở cửa bầu trời. Trong thời gian đầu, VietJetAir sẽ khai thác tần suất 7 chuyến/ tuần. Chuyến bay quốc tế đầu tiên của VietjetAir có 180 hành khách.

Theo truyền thống vào ngày đầu năm mới, tất cả hành khách trên chuyến bay đặc biệt được lộc lì xì đầu năm từ tổ bay và những lời chúc năm mới nhiều may mắn, an lành. Trên chuyến bay khai trương diễn ra những hoạt động chào mừng sôi nổi, vui vẻ. Hiện nay hãng đang khai thác mỗi tuần trên 300 chuyến bay với đội máy bay 6 chiếc Airbus A320 mới, hiện đại, mạng bay phủ khắp các tỉnh, thành lớn của Việt Nam.

Quỳnh Nga

Theo zing

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc