Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » Thiếu nữ hát dân ca vào chung kết Got Talent
Nguyễn Kiều Anh và Cao Hà Đức Anh là hai gương mặt xuất sắc nhất bán kết 6 lọt vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

Đêm bán kết 6 Vietnam’s Got Talent là cuộc tranh đua đầy gay cấn của các thí sinh: Lưu Hồng Khánh An, Đinh Thùy Dương, Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Mai Nguyên Huy, nhóm V- Hunter và nhóm Milky Way. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với 3 gương mặt nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ phía khán giả vì theo quy định chương trình, 3 trên 7 tiết mục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả sẽ lọt vào top 3. Trong đó, tiết mục có số tin nhắn ủng hộ cao nhất sẽ thẳng tiến vào chung kết. Ban giám khảo có quyền cân nhắc để chọn 1 trong 2 tiết mục còn lại.

Không nằm ngoài dự đoán, thí sinh được giám khảo cho là “của hiếm” của chương trình- Nguyễn Kiều Anh đã lọt thẳng vào chung kết Vietnam’s Got Talent với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Giây phút hạnh phúc của Nguyễn Kiều Anh khi được lọt thẳng vào vòng chung kết

Ở vòng bán kết 6, Nguyễn Kiều Anh đã khiến giám khảo và khán giả theo dõi chương trình phải ngạc nhiên bởi tài năng ca hát cùng những ngón đàn điêu luyện của mình. Vẫn là sự kết hợp thuần thục giữa đàn tranh và giọng hát ngọt ngào, cô gái 18 tuổi đã có sự đột phá bất ngờ khi thể hiện tác phẩm theo thể loại worldmusic của nhạc sỹ Quốc Trung với tựa đề “Ngồi tựa song đào”. Sẽ không có gì nổi trội so với vòng sơ loại nếu như cô gái xinh đẹp này không thể hiện được sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa nhạc ngoại và nhạc Việt theo phong cách dân ca, giữa cổ điển và hiện đại.

Với sự thể hiện bản lĩnh và duyên dáng trên sân khấu, Nguyễn Kiều Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo không hề dễ tính của Vietnam’s Got Talent. Sự trẻ trung cũng như tài năng của Kiều Anh đã giúp cô lọt thẳng vào vòng chung kết với số phiếu bình chọn nhiều nhất của khán giả.

Trên sân khấu lúc này chỉ còn lại hai thí sinh nhí: Cao Hà Đức Anh và Lưu Hồng Khánh Anh. Dường như, so với giọng hát khỏe, trong sáng, đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc “Đám cưới chuột” của Đức Anh thì tiếng đàn tranh da diết, lắng đọng vào sâu thẳm trái tim khán giả của Khánh An khó có thể sánh bằng.

Cao Hà Đức Anh (áo trắng) cùng Lưu Hồng Khánh An (áo dài đỏ) hồi hộp chờ đợi kết quả

Khuấy động hội trường vòng loại sân khấu với những bước nhảy khá chuyên nghiệp cùng giọng hát khỏe khi thể hiện ca khúc “Rock con diều” thì đến vòng bán kết 6, Cao Hà Đức Anh đã tiếp tục theo đuổi dòng nhạc thế mạnh của mình là Rock.

Cao Hà Đức Anh

Với ca khúc vui nhộn “Đám cưới chuột” của nhóm Gạt Tàn Đầy, có điểm khác biệt so với vòng trước là Đức Anh đã không di chuyển nhiều trên sân khấu mà thay vào đó, ca sỹ nhí của Đồ Rê Mí đã đứng yên tại chỗ, phiêu theo nhạc và tập trung tất cả nội lực cho giọng hát. Chính vì vậy, giọng hát của Đức Anh đã “đánh bật” tiếng đàn của Khánh An để giành tấm vé thứ 2 bước vào vòng chung kết.

Đêm bán kết 7 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s GotTalent 2013” sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 31/3, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài THVN./.

Kim Dung/VOV online
ảnh btc cung cấp


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc