Home » Xã hội » Mưa đá lớn tiếp tục xuất hiện tại miền núi Thanh Hóa
Vào tối ngày 30/3, một trận giông lốc kèm theo mưa đá bất ngờ xuất hiện tại huyện miền núi Quan Hóa và Quan Sơn của tỉnh Thanh Hóa.

Trận mưa đá kèm theo giông lốc xuất hiện vào lúc khoảng 19 giờ 30 phút tối ngày 30/3 trên địa bàn nhiều xã của huyện Quan Hóa.

Vào thời điểm trên, trận mưa với những viên đá to bằng ngón tay, ngón chân, có viên to bằng quả trứng gà đã bất ngờ trút xuống khu vực thị trấn Quan Hóa và các xã lân cận.

Trận mưa đá xuất hiện trên địa bàn huyện Quan Hóa tuy nhỏ nhưng khiến nhiều người dân lo lắng (Ảnh minh họa).

Trận mưa kéo dài trong thời gian 15 – 17 phút. Kèm theo mưa đá là giông lốc giật mạnh khiến người dân địa phương hết sức lo lắng.

Ông Lò Đình Múi, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết, ngay sau khi nắm bắt thông tin về trận mưa đá, huyện đã chỉ đạo các địa phương nắm bắt tình hình để có báo cáo.

Tuy nhiên, do trận mưa đá xảy ra vào thời điểm đêm tối, hơn nữa, địa hình các xã ở vùng xa, đi lại khó khăn nên đến 21 giờ 30 cùng ngày vẫn chưa có số liệu thống kê về thiệt hại do mưa đá gây ra.

Cũng vào thời điểm trên, tại các xã Trung Hạ, Trung Xuân của huyện vùng cao Quan Sơn – là huyện giáp ranh với huyện Quan Hóa cũng đã xảy ra mưa đá kèm theo giông lốc.

Hiện các ngành chức năng và địa phương đang theo dõi, nắm bắt tình hình về hiện tượng mưa đá bất thường trên.

Theo Dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc