Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Show Lee Min Ho ở Hà Nội bị hủy vô thời hạn
Đại diện của BTC ở Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào nhưng công ty quản lý của nam diễn viên “Boys over flowers” đã chính thức lên tiếng.
Show Lee Min Ho ở Hà Nội bị hủy vô thời hạn - Tin180.com (Ảnh 1)

Thông báo từ công ty quản lý của Lee Min Ho về chuyện hủy show ở Hà Nội.

Thông tin liveshow My Everything của Lee Min Ho ở Hà Nội bất ngờ bị hủy đã xuất hiện từ chiều ngày 29/7. Tuy nhiên, không một nguồn tin nào dám chính thức khẳng định thông tin này cho tới khi Starhaus – đơn vị quản lý chính thức của nam diễn viên – lên tiếng.

Theo những thông báo từ công ty này, buổi giao lưu của nam diễn viên Faith và khán giả khu vực Hà Nội dự kiến được tổ chức vào ngày 3/8 tới tại SVĐ Quần Ngựa sẽ bị hủy vô thời hạn. Không nói rõ nguyên nhân, phía Starhaus chỉ khẳng định để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, hai bên đã thương thảo với nhau rất nhiều lần trước khi đi tới quyết định tổ chức liveshow này. Tuy nhiên, cuối cùng phía đầu cầu Việt Nam lại gặp phải nhiều rắc rối không thể giải quyết.

Hiện tại, BTC của liveshow Lee Min Ho vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào. Chuyện hoãn show vô thời gian được giữ kín nên tới chiều ngày 28/7, các đại lý bán vé trực tuyến vẫn hoạt động bình thường.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin, đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã rút khỏi dự án này từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, BTC cũng không hề chia sẻ với giới truyền thông hay người hâm mộ về sự thay đổi khá lớn này. Một nguồn tin khác lại cho biết từ nhiều ngày nay, họ không liên lạc được với các thành viên cốt cán của BTC. Điện thoại luôn ở tình trạng không liên lạc hoặc có đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. Ban đầu nhiều người cho rằng BTC đang tất bật với chuyện chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng ở nước ngoài nên không thể liên lạc. Hiện tại, họ đang hoang mang không rõ thực hư trong chuyện hủy show này ra sao.

Show Lee Min Ho ở Hà Nội bị hủy vô thời hạn - Tin180.com (Ảnh 2)

Fan Việt vô cùng thất vọng khi Lee Min Ho không thể có mặt ở Hà Nội đúng lịch hẹn.

Một số nguồn tin khác lại úp mở việc hủy show có thể bắt nguồn từ việc gãy vốn. Chi phí cho liveshow của Lee Min Ho ước chừng lên tới 12 tỷ đồng. Đây là con số không hề nhỏ trong hoàn cảnh kinh tế chung hiện tại nên rất có thể BTC cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc xoay sở chi phí ban đầu.

Thông tin mà Starhaus đưa ra khiến các fan vô cùng lo lắng và choáng váng. Không ít người đã bỏ ra khoảng 4,2 triệu đồng để mua một tấm vé VIP với hy vọng có thể tiếp cận Lee Min Ho ở khoảng cách gần nhất. Trong khi đó còn có hàng trăm người khác đã đặt vé từ TP.HCM, Trung Quốc, Thái Lan… để có mặt ở Hà Nội trong những ngày đầu tháng 8 và chờ đón thần tượng.

Trên trang mạng xã hội của Starhaus, các fan Malaysia, Đài Loan… từng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng chàng Xoăn của Boys over flowers đang cố gắng an ủi, động viên fan Việt cũng như những người đã đặt vé xem liveshow My Everything ở Hà Nội.Còn các fan đã có vé trong tay lại lo lắng sẽ làm cách nào để có thể hoàn lại khoản mua vé khá lớn. Giá thấp nhất để xem liveshow này rơi vào khoảng 2 triệu đồng.

Đây là show diễn thứ hai của nghệ sĩ Hàn Quốc ở Việt Nam bất ngờ bị hủy bỏ. Hồi đầu năm nay, fan cuồng của K-pop cũng háo hức chờ đón Asia Super Showcasenhưng cuối cùng chương trình cũng bị hoãn với lý do không thu xếp được lịch diễn cho cả ba nhóm nhạc là Super Junior, EXO và BtoB. Các fan cuồng của ba nhóm nói trên đã tốn rất nhiều công sức trong chuyện đòi lại tiền vé từ các nhà tổ chức sự kiện.

(Theo news.zing)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc