Home » Thế giới » Triều Tiên: Xử bắn công khai bạn gái cũ của Chủ tịch Kim Jong-un
Bạn gái cũ của Chủ tịch Kim Jong-un cùng 11 diễn viên đã bị xử bắn công khai sau cáo buộc sản xuất phim khiêu dâm, tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc thông báo. 
 

Ca sĩ Hyon Song-wol là bạn gái cũ của chủ tịch Kim Jong-un
Ngày 29/8, tờ Chosul Ilbo đưa tin bạn gái cũ của chủ tịch Kim Jong-un – ca sĩ Hyon Song-wol trong đoàn nhạc Unhasu cùng 11 diễn viên nổi tiếng khác đã bị bắt hôm 17/8 do vi phạm quy định về văn hóa phẩm khiêu dâm của Triều Tiên. Sau 3 ngày tức 20/8, toàn bộ phạm nhân đã bị xử bắn công khai bằng súng máy trước sự chứng kiến của các thân nhân trong gia đình và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Thậm chí, những người chứng kiến buổi tử hình cũng phải chịu trách nhiệm liên đới và bị đưa tới các trại cải tạo theo quy định của Triều Tiên.. 

“Họ bị xử bắn bằng súng máy trước sự chứng kiến của các thành viên đoàn nhạc Unhasu, ban nhạc nhẹ Wangjaesan, ban nhạc Moranbong cũng như các thành viên trong gia đình”, tờ Chosun Ilbo dẫn nguồn tin từ Trung Quốc. 

Ban nhạc của cô Hyon từng chịu trách nhiệm thể hiện những bài hát cách mạng và tuyên truyền nổi tiếng tại Triều Tiên. 

Toàn bộ 12 phạm nhân bị xử bắn đều là các ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công trong đoàn nhạc Unhasu cùng cô Hyon và ban nhạc nhẹ Wangjaesan. Họ bị cáo buộc tự quay lại cảnh quan hệ tình dục sau đó sản xuất thành băng đĩa khiêu dâm bán ra thị trường. Sau vụ việc trên, cả đoàn nhạc Unhasu và ban nhạc nhẹ Wangjaesan đều bị giải thể. 

Hiện không rõ, phu nhân của chủ tịch Kim – bà Ri Sol-ju có liên quan tới vụ xử tử ca sĩ Hyon
Ông Kim Jong-un lên nắm quyền điều hành đất nước sau cái chết đột ngột của cố chủ tịch Kim Jong-il hồi tháng 12/2011, được cho đã gặp mặt nữ ca sĩ Hyon cách đây 10 năm. 

Tuy nhiên, cố chủ tịch Kim đã không chấp nhận mối quan hệ này và buộc ông Kim Jong-un chia tay cô Hyon. Sau đó, cô Hyon kết hôn với một người lính và sinh một người con. Nhiều tin đồn cho rằng sau khi kết hôn, cô Hyon vẫn tiếp tục gặp gỡ chủ tịch Kim.

Trước khi kết hôn, phu nhân của chủ tịch Kim – bà Ri Sol-ju từng là một thành viên của đoàn nhạc Unhasu. Hiện không rõ, bà Ri có liên quan tới vụ tử hình người yêu cũ của ông Kim. 
Theo infonet
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc