Home » Thời nay, Văn hóa » Ngô Trác Hy chờ đợi đóng phim ở Việt Nam
Xuất hiện tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 3.12 tại khách sạn Sheraton (TP.HCM), ngôi sao Hồng Kông Ngô Trác Hy cho biết anh mong chờ được đóng phim ở Việt Nam.
ngo trac hy 1

Ngô Trác Hy tại buổi họp báo chiều 3.12, tại khách sạn Sheraton (TP.HCM)

Dù rất mệt mỏi do vừa rời phim trường tại Hồng Kông ngay trước khi sang Việt Nam và tối hôm trước vừa từ Malaysia trở về trong một lễ trao giải thưởng, Ngô Trác Hy vẫn xuất hiện tươi cười và rạng rỡ trong buổi họp báo. Nam diễn viên đã dành cho Thanh Niên Online cuộc phỏng vấn riêng.

* Nếu có cơ hội hợp tác đóng phim với Việt Nam, anh mong muốn đóng thể loại phim gì và vai diễn gì?

– Ngô Trác Hy: Tôi mong muốn đóng các phim liên quan đến lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam. Còn về vai diễn, tôi thích những vai có diễn xuất nội tâm.

Chẳng hạn, tôi muốn đóng vai một Hoa kiều sinh sống lâu năm tại Việt Nam, qua đó thể hiện được bản chất con người Việt Nam, đồng thời quảng bá về đất nước xinh đẹp của các bạn.

 ngo trac hy 2

* Phim truyền hình của TVB đã có ở Việt Nam 20 năm và được khán giả rất yêu thích. Không biết anh có cơ hội xem bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh nào của Việt Nam chưa?

– Thật tiếc là tôi chưa được xem bộ hoặc điện ảnh nào của Việt Nam trên kênh truyền hình Hồng Kông nhưng hiện tại, ở Hồng Kông có nhiều phim tài liệu và du lịch lấy bối cảnh ở Việt Nam.

Kênh du lịch của TVB cũng trình chiếu nhiều phim du lịch về Việt Nam. Tôi cũng hy vọng sau này sẽ được xem nhiều truyền hình và điện ảnh của Việt Nam.

Ngọc Bi – Đào Ngọc Thạch

Theo nguoinoitieng

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc