Home » Thể thao » Sông Lam Nghệ An sẽ bán Công Vinh nếu…
BLĐ Sông Lam Nghệ An đã chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo Lê Công Vinh nếu họ nhận được một mức giá hợp lý từ CLB Consadole Sapporo.
cong vinh

SLNA sẽ bán Công Vinh cho Sapporo nếu nhận được mức giá hợp lý

Công Vinh , Consadole Sapporo , Thủy Tiên , V-League 2014 ,Công Vinh sang Sapporo, Công Vinh được và mất, Công Vinh sang SapporoSLNA sẽ bán Công Vinh cho Sapporo nếu nhận được mức giá hợp lý

Việc Công Vinh thi đấu thành công ở bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng đã khiến cho CLB Consadole Sapporo xem anh là nhân tố chính cho công cuộc đưa đội bóng này trở lại giải hạng nhất Nhật Bản. Thế nên, họ đã rất quyết tâm thuyết phục phía Sông Lam Nghệ An nhượng lại chân sút này.

Để đạt được mục đích, CLB này đã gửi thư cho SLNA đề nghị mức giá 60.000 USD và đích thân giám đốc điều hành CLB Nhật Bản đã bay từ Nhật sang Việt Nam để thực hiện cuộc đàm phán lần thứ nhất với CLB SLNA. 

Dù vậy mức giá này không thể thuyết phục được đội bóng xứ Nghệ. Không từ bỏ tham vọng, BLĐ Sapporo nâng mức giá lên thành 160.000 USD và mới đây nhất là 240.000 USD, tương đương 5 tỷ đồng đúng bằng số tiền phá vỡ 1 năm hợp đồng giữa Công Vinh và Sông Lam Nghệ An.

Dù Công Vinh muốn ra đi và có thể kích hoạt điều khoản này ngay lập tức nhưng anh không muốn quay lưng với đội bóng quê hương và để BLĐ SLNA tự quyết. Một phần vì muốn thực hiện nguyện vọng của Công Vinh, một phần vì mức giá mà Sapporo đưa ra có vẻ khiến SLNA xiêu lòng và họ đang xem xét sẽ bán tiền đạo số 1 của CLB nếu nhận được một mức giá cao hơn 240.000 USD mà Sapporo đưa ra. 

Đích thân Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã xác nhận thông tin này. Nên nhớ 240.000 USD chỉ là con số ban đầu đặt lên bàn đàm phán, với quyết tâm của mình, có thể Sapporo sẽ còn tăng thêm để đạt được mục đích. 

Với đội bóng được xem là nhà nghèo như Sông Lam Nghệ An thì 5 tỷ đồng đang là con số đáng mơ ước. Chính việc không có tiền khiến hàng loạt trụ cột ra đi ngay cuối mùa giải vừa qua, nên họ sẽ giải quyết được rất nhiều việc trước thềm mùa giải mới. Thế nên nếu Sapporo tăng thêm tiền thì tương lai của Công Vinh mùa giải tới có thể sẽ là ở Nhật Bản.

Theo Thethao247

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc