Home » Thể thao » Bầu Đức vực dậy tinh thần các cầu thủ U19 Việt Nam
Ngay sau trận đấu, bầu Đức đi lại gần vỗ vai từng cầu thủ U19 Việt Nam động viên họ không được buồn sau thất bại 0-7 trước U19 Nhật Bản.

bau duc 1

Bầu Đức động viên các cầu thủ: “Không sao hết, các con không được nản lòng, phải đứng dậy sau thất bại này”. Trước ngày khai mạc giải giao hữu U19 quốc tế, bầu Đức cũng đã tuyên bố: “Thua cũng được, chỉ cần đá hay, đá đẹp là được”. Đây được xem là liệu pháp tinh thần giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thoải mái đá, không bị áp lực tâm lý.

bau duc 2

Ở U19 Việt Nam, các cầu thủ thường gọi bầu Đức với tên thân mật là “ba” Đức. Các cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG – nòng cốt của U19 Việt Nam, được bầu Đức quan tâm, chăm sóc đặc biệt. 

bau duc 3

Quyền Chủ tịch VFF Ông Lê Hùng Dũng và bầu Đức bàn về nguyên nhân thất bại với Trưởng đoàn U19 Việt Nam, ông Dương Nghiệp Khôi. 

bau duc 4

Bầu Đức cho rằng U19 Nhật Bản quá mạnh và đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn hẳn U19 Việt Nam.

bau duc 5

Ông Lê Hùng Dũng cũng đưa ra những lý do riêng, trong đó nhấn mạnh điểm yếu về thể lực của các cầu thủ U19 Việt Nam. Tuy khoác áo U19 Việt Nam tham dự các giải chính thức từ năm 2013, nhưng trên thực tế các cầu thủ mới ở độ tuổi 16-18.

bau duc 6

Bầu Đức không muốn nhắc nhiều đến thất bại trước U19 Nhật Bản, thay vào đó ông đón chờ màn thể hiện của các cầu thủ trẻ trong những trận đấu tiếp theo.

Tùng Lê

Theo zing

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc