Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Sững sờ biệt thự “siêu khủng” của Nguyên thanh tra chính phủ
Ông Trần Văn Truyền, một “”đây tớ”” trung thành của dân khẳng định, căn nhà của ông cũng chỉ là căn nhà rất bình thường, có chăng thì chỉ rộng rãi hơn so với những nhà xung quanh một chút, và nhờ có kiến trúc mà người cháu ở ĐH Kiến trúc TP.HCM thiết kế cho nên ngôi nhà trông cũng có phần sang trọng. Còn chi tiết chiếc giường có giá trị cả tỷ đồng thì hoàn toàn không có

 

Mặt tiền khu dinh thự
 

Dinh thự của ông Trần Văn Truyền trong khuôn viên 3 héc-ta tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

  

 Hai bên cổng vào biệt thự là bức vẽ rồng bay với họa tiết tinh xảo (vietinfo.eu)

Nhà gỗ nhìn từ phía bên hông, “dự án gia đình” ông Truyền phía trong có 4 căn nhà gỗ kiểu biệt thự nhỏ, đều lợp ngói đỏ.

 

Hàng rào phía trước biệt thự được thiết kế xen kẽ mặt trống đồng  (vietinfo.eu)

 

Trong khuôn viên biệt thự còn có hai ngôi nhà gỗ được lợp bằng ngói đỏ  (vietinfo.eu)


Bộ bàn ghế được đặt trong khuôn viên bên cạnh chậu cảnh và hoa (vietinfo.eu)

Thông tin thì nhiều, có thể chưa đầy đủ hoặc có chi tiết chưa chính xác, song những tấm ảnh mà độc giả mục sở thị trong trang này là hiện thực nhãn tiền. 

Nhiều người bảo làm cán bộ thanh tra thì nhanh chóng giàu có, nhưng không phải ai cũng làm giàu bất chính cả đâu! Chỉ có điều, người có nhiều nhà như ông Trần Văn Truyền có lẽ trở thành “tấm gương” cho cấp dưới. Chỉ ví dụ một trường hợp ông Lê Sỹ Bảy, Phó Vụ trưởng Vụ I TTCP có 6 nhà như Báo Người cao tuổi đã đưa tin.

Theo Danluan 

 


01 ý kiến dành cho “Sững sờ biệt thự “siêu khủng” của Nguyên thanh tra chính phủ”

  1. Hồng Kỳ 27/02/2014

    Thế hệ của anh TVT nên theo tấm gương của Bác Hồ, Bác Tôn … chứ đừng làm theo kiểu Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang rồi chết cả đám như anh em D C Dũng.

    Reply

Ý kiến bạn đọc