Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng với du thuyền 5 sao tận hưởng vẻ đẹp huyền thoại ngay trong mùa xuân này.

Thoang thoảng hương đưa trên những đại lộ hiện đại. Lãng mạn, nồng nàn với những cánh anh đào nhỏ xinh hay đắm mình trong hòn đảo mộng mơ… Khung cảnh đẹp đến nao lòng ấy chỉ có ở đất nước mặt trời mọc và xứ sở kim chi. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng với du thuyền 5 sao tận hưởng vẻ đẹp huyền thoại ngay trong mùa xuân này.

Lãng mạn những cánh hoa anh đào

Khi Việt Nam đang chuẩn bị chia tay mùa xuân để đón cái nắng hạ về thì cũng là lúc người dân Nhật Bản – Hàn Quốc đang nô nức chung vui với lễ hội hoa Anh Đào. Khắp phố phường phủ lên một màu trắng hồng tinh khiết, dịu dàng nhưng cũng không kém phần rực rỡ, khiến cho bất cứ ai đang bước đi dưới những con phố ngập tràn sắc hoa ấy cũng phải xao xuyến, bồi hồi.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 1

Thưởng lãm hoa hay còn gọi là lễ hội Hanami cũng là một hình thức picnic ngoài trời, du khách có thể cùng gia đình, bạn bè quây quần dưới những gốc hoa anh đào, tổ chức bữa tiệc nhẹ, nhâm nhi chén rượu sake giữ khí trời ấm áp mùa xuân. Đây còn là lễ hội nổi tiếng thu hút hàng triệu khách du lịch không chỉ bởi bức tranh được thiên nhiên ân sủng, ban tặng mà còn là dịp để tìm hiểu nét đẹp văn hóa xứ Phù Tang.

Hải trình từ xứ sở mặt trời mọc đến xứ sở kim chi

Sau khi đáp chuyến bay đến Tokyo, Nhật Bản, du khách sẽ bắt đầu khám phá Thung lũng Owakudani, được hình thành do núi lửa phun trào cách đây 3000 năm. Với cáp treo Komagatake, bạn không chỉ nhìn thấy dãy núi nổi tiếng Phú Sỹ mà còn chiêm ngưỡng được cảnh quan bao quát hồ Ashi, quần đảo Izu.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 2

Chặng đường tiếp theo là đến với đất nước Hàn Quốc lãng mạn, cùng tham quan Đá Đầu Rồng, khám phá Con Đường Ma Quái “bí hiểm”. Đặc biệt, du khách sẽ đến tham quan đảo Jeju với Công Viên Tình Yêu. Ở nơi này, bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh hoàn toàn tự nhiên của những bức tượng: từ thiếu nữ khỏa thân đang đắm chìm trong men say tình yêu tới bức tượng mô phỏng tư thế phòng the của các cặp đôi đều được phơi bày.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 3

Đến với Busan – thành phố cảng với bãi biển Heaundea nổi tiếng, chợ cá Jagalchi, cầu Gwangali… và những con người xứ biển nồng hậu, chân tình, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi sống, từ đó đong đầy tình cảm với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 4

Trở lại Nhật Bản , du khách khám phá Nagoya, tham quan Lâu đài Inuyama, một Tokyo hiện đại và cổ kính đan xen. Ghé thăm đền Asakusa Kannon để chìm trong sắc hoa anh đào hay tham quan lâu đài Edo tràn ngập ánh nắng vàng. Bạn cũng có thể lạc chân vào thế giới muôn màu của con phố Nakamise hay choáng ngợp trước vẻ đẹp của tháp Tokyo – biểu tượng thành phố.

Du thuyền Voyager of the Seas – Thành phố giải trí trên biển đẳng cấp 5 sao

Chặng đường đến với xứ sở thần tiên Nhật Bản vào mùa lễ hội Hanakimi và tham quan đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, du khách sẽ đặt chân trên siêu du thuyền 5 sao Voyager of the Seas. Các loại hình dịch vụ thú vị trên tàu đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thú vị nhất.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 5

Nếu bạn là người cá tính, muốn được trải nghiệm cảm giác mạo hiểm thì hãy đăng ký trò chơi leo núi giữa lòng đại dương, trượt băng giữa quỹ đường xích đạo hay đánh golf trên vườn địa đàng… Sự khác biệt giữa việc vừa di chuyển trên đại dương mênh mông vừa chơi những trò chơi yêu thích mang đến những giây phút tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ được có được.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 6

Đừng bỏ lỡ những buổi tiệc âm nhạc đặc sắc tại Studio B hay ở nhà hát La Scala. Đó thật sự là thiên đường của nghệ thuật đáng để tận hưởng. Những buổi biểu diễn đa sắc màu, đa phong cách mang nét đẹp tinh túy trong nghệ thuật biểu diễn của Châu Âu đến gần du khách Á Đông.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 7

Là người sành điệu, phong cách, bạn nên tới Châu Âu thu nhỏ – Đại lộ Promenade với nhiều quán bar. Ở đây còn là nơi mang đến cơ hội mua sắm sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Guess, Coach, Fossil, Louis Vuitton… miễn thuế với giá ưu đãi và làm hài lòng tất cả các tín đồ shopping.

Thưởng ngoạn Hoa anh đào theo phong cách hoàng gia - 8

Voyager of the Sea còn có thế giới ẩm thực phong phú, bạn cùng gia đình sẽ tìm được những món ăn hợp khẩu vị hay thưởng thức những đặc sản của từng quốc gia từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới.

Tour ngắm Hoa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc cùng du thuyền 5 sao Voyager of the Seas

Điểm đến: Tokyo – Jeju – Busan – Nagoya

Ngày khởi hành: 19/4

Số ngày tham quan: 9 ngày

Phương tiện: Du thuyền Royal Caribbean

Giá trọn gói: 55,900,000 đồng

Tham khảo chương trình chi tiết tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU LỊCH ONE TRAVEL INTERNATIONAL

Hotline: 0925 122 122Tổng đài du lịch: 1900 18 48

Email: [email protected]

593 Điện Biên Phủ, Q3 – Tel: 08.3929 3589SE3 -1 Mỹ Khánh 3, Q7 – Tel: 08 54121168

Website: www.thegioidulich.com

(Nguồn: thegioidulich.com)

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc