Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Điểm danh phim hot ra rạp dịp lễ 30/4 – 1/5

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay chứng kiến sự đổ bộ của bom tấn Người Nhện Siêu Đẳng 2, bên cạnh đó là các phim khác thuộc thể loại tình cảm, hành động và hài hước cũng đồng loạt ra mắt.

Electro, Green Goblin & Rihno sẽ bắt tay tạo thành liên minh kẻ thù mạnh nhất từ trước đến giờ
Trong Người Nhện Siêu Đẳng 2, người xem sẽ được mãn nhãn cùng các pha hành động hoành tráng khi Peter sẽ tham gia vào trận chiến lớn nhất từ trước tới nay với Electro, Green Goblin & Rihno. Khán giả sẽ còn bị cuốn vào những khoảnh khắc lãng mạn trong chuyện tình của Peter và cô nàng Gwen xinh đẹp. Người Nhện Siêu Đẳng 2 chính chức ra rạp từ ngày 30/4 trên toàn hệ thống rạp chiếu phim CGV Cinemas dưới định dạng 2D, 3D, Dolby Atmos. Đặc biệt, các teen nhà mình đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức siêu bom tấn này với cảm giác “Sống trong phim” với công nghệ 4DX chỉ có tại CGV Hùng Vương Plaza.
Câu Câu chuyện cổ tích huyền thoại
Người Đẹp Và Quái Vật – bộ phim hoạt hình huyền thoại đã đi sâu vào ký ức tuổi thơ của nhiều người sẽ được trình chiếu trên màn ảnh rộng từ ngày 25/04. Dựa trên câu chuyện nổi tiếng đã quá quen với mọi khán giả, nhưng sẽ đưa đến một câu chuyện hoàn toàn mới với sự hỗ trợ của kỹ xảo hoành tráng, lối dẫn dắt đầy lôi cuốn và những cảnh quay cực kỳ đẹp. Người Đẹp Và Quái Vật khởi chiếu trên toàn hệ thống rạp chiếu phim CGV Cinemas từ ngày 25/04 dưới định dạng 2D và 3D. 
Trí thông minh nhân tạo sẽ dẫn con người tới đâu?
Các fans của Jonny Depp sẽ không thể bỏ qua bộ phim mới nhất của anh – Trí Tuệ Siêu Việt. Câu chuyện kể về Will Castor, một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình. Phim ra mắt khán giả tại CGV Cinemas từ ngày 25/4 dưới định dạng 2D. 
 
Xui Mà Hên và Bí Mật Lại Bị Mất là hai bộ phim hài hước của Việt Nam ra mắt trong dịp lễ này. 
 
Hành trình hết sức éo le và đầy hài hước của Thành, Hiền và những tay giang hồ ngốc nghếch.
Xui Mà Hên là câu chuyện về Thành – một tay giang hồ luôn mong muốn làm giàu bằng cách dễ dàng nhất và Hiền – một người bạn ngu ngơ nhưng chân thành. Khi Thành bất đắc dĩ tham gia một chương trình tìm kiếm Siêu Đầu Bếp, cả hai đã kết hợp cùng nhau đế giúp Thành chiến thắng cuộc thi và gây nên những tình huống dở khóc dở cười.  
Câu chuyện hài hước về báu vật của một ngôi chùa khiến nhiều người thèm khát.  
Bí Mật Lại Bị Mất kể về báu vật của một ngôi chùa khiến nhiều người thèm khát. Một lần tình cờ có dịp vào ở nhờ trong chùa, Gà Ác đánh cắp được báu vật. Sự thất lạc vật quý đã khiến cho sư trụ trì và những người trong chùa bất an và những bí mật khác dần xuất hiện.
Nhật Ký Tình Yêu là một bộ phim vô cùng phù hợp cho các cặp đôi trong dịp lễ năm nay. Phim kể về chuyện tình yêu của hai thầy cô giáo Ann và Song, tuy chưa từng gặp mặt nhau nhưng họ đã tìm hiểu nhau thông qua quyển nhật ký về cuộc sống và công việc dạy học ở một trường tiểu học xa xôi hẻo lánh, tách biệt với thế giới bên ngoài. Chứa đựng một câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động và nhiều ý nghĩa, Nhật Ký Tình Yêu là một bộ phim đáng để thưởng thức. Phim khởi chiếu trên toàn hệ thống CGV từ ngày 2/5.
Nào cùng đến CGV Cinemas xem phim lễ này thôi!
Để biết thêm thông tin về lịch chiếu chi tiết, vui lòng truy cập www.cgv.vn.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc